U22 Việt Nam, Đông Timor phải tập chay vì thời tiết

Buổi tập chính thức để làm quen sân Thống Nhất của các đội tại bảng I vòng loại U23 châu Á 2018 chính thức bị hủy bỏ do cơn mưa lớn, kéo dài tại TP.HCM chiều 18/7

Buổi tập chính thức để làm quen sân Thống Nhất của các đội tại bảng I vòng loại U23 châu Á 2018 chính thức bị hủy bỏ do cơn mưa lớn, kéo dài tại TP.HCM chiều 18/7.

U22 Viet Nam, Dong Timor phai tap chay vi thoi tiet hinh anh 1
Trời mưa lớn khiến giám sát của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) yêu cầu hủy bỏ buổi tập chính thức của các đội trên sân Thống Nhất, vì để đảm bảo chất lượng mặt cỏ cho các trận đấu chiều 19/7. U22 Hàn Quốc phản ứng gay gắt điều này. Đội bóng xứ kim chi tập nhẹ ngoài đường biên, sau đó chuyển sang tập với bóng trên sân Phú Thọ. Phía Việt Nam, HLV Hữu Thắng hiểu tình hình nên cho đội tập giãn cơ, thả lỏng bên trong đường hầm dưới sự giám sát của chuyên gia thể lực Martin Forkel.
U22 Viet Nam, Dong Timor phai tap chay vi thoi tiet hinh anh 2
Việc tập chay khiến ban huấn luyện U22 Việt Nam không thể thực hiện những miếng đánh chiến thuật để chuẩn bị cho trận ra quân gặp U22 Đông Timor. Tuy nhiên, các cầu thủ không quá lo lắng. Xuân Trường, Phí Minh Long và Lâm Ti Phông trò chuyện vui vẻ trong buổi tập.
U22 Viet Nam, Dong Timor phai tap chay vi thoi tiet hinh anh 3
4 cầu thủ bị loại khỏi danh sách dự vòng loại U23 châu Á gồm Bùi Tiến Dụng, Nguyễn Anh Tài, Hồ Tấn Tài và Phạm Đức Huy vẫn có mặt tập luyện cùng các đồng đội.
U22 Viet Nam, Dong Timor phai tap chay vi thoi tiet hinh anh 4
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã hồi phục, sẵn sàng xung trận cùng U22 Việt Nam. Trước đó, anh vắng mặt ở buổi tập chiều 16/7 trên sân Thành Long vì gặp chút vấn đề về sức khỏe.
U22 Viet Nam, Dong Timor phai tap chay vi thoi tiet hinh anh 5
Sau khi U22 Việt Nam kết thúc buổi tập, U22 Đông Timor đến. Lúc này, dàn đèn trên sân Thống Nhất đã tắt, nhưng HLV Kim Shin-hwan của đội khách nằng nặc yêu cầu giám sát của AFC bật đèn để cho đội tập làm quen với cảm giác sân. Đây là buổi tập duy nhất của đội bóng Đông Nam Á trước trận ra quân gặp Việt Nam.
U22 Viet Nam, Dong Timor phai tap chay vi thoi tiet hinh anh 6
Tiền vệ đang khoác áo Malaga FC Kornelis Nahak vui vẻ tạo dáng trước ống kính. Anh là cầu thủ nổi tiếng nhất của U22 Đông Timor dự vòng loại lần này.
U22 Viet Nam, Dong Timor phai tap chay vi thoi tiet hinh anh 7
Hình ảnh cho thấy AFC có lý khi không cho các đội tập trên sân Thống Nhất. Mặt cỏ sân rất dễ bị cày xới nếu để các cầu thủ tập với giày đinh.
U22 Viet Nam, Dong Timor phai tap chay vi thoi tiet hinh anh 8
U22 Đông Timor không thể tập chiến thuật nên họ tranh thủ tập thả lỏng, chạy bộ để giải phóng sức ì. Trời mưa lất phất nhưng các học trò của HLV Kim Shin-hwan tập rất nhiệt tình.
U22 Viet Nam, Dong Timor phai tap chay vi thoi tiet hinh anh 9
U22 Đông Timor cho biết sẽ không ngần ngại chơi rắn để hạn chế sức mạnh của U22 Việt Nam. Họ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với thầy trò HLV Hữu Thắng.

Theo Zing.vn

HLV Hữu Thắng

U22 Việt Nam

vòng loại U23 châu Á 2018

U22 Đông Timor


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.