U22 Việt Nam liên tiếp nhận quà đặc biệt trước thềm SEA Games 29

Trước thềm SEA Games 29, HLV Hữu Thắng và đội tuyển U22 Việt Nam đã nhận được món quà đặc biệt đầy ý nghĩa từ LĐBĐ Hàn Quốc

Trước thềm SEA Games 29, HLV Hữu Thắng và đội tuyển U22 Việt Nam đã nhận được món quà đặc biệt đầy ý nghĩa từ LĐBĐ Hàn Quốc.

Đội tuyển U22 Việt Nam vừa nhận thất bại đậm 0-5 trong trận giao hữu với U20 Argentina trên sân Mỹ Đình. Tuy nhiên, sau thất bại này thầy trò HLV Hữu Thắng liên tục đón nhận những thông tin vui. Theo đó, ngoài việc Z.com tiếp tục là nhà tài trợ chính của các đội tuyển Việt Nam trong năm 2017, trong đó có cả đội tuyển U22 Việt Nam. Mới đây, thầy trò HLV Hữu Thắng tiếp tục đón nhận tin vui khi có chuyến tập huấn tại Hàn Quốc trước thềm SEA Games 29 tổ chức tại Malaysia vào tháng 8 tới.
U22 Viet Nam lien tiep nhan qua dac biet truoc them SEA Games 29 hinh anh
U22 Việt Nam sẽ có chuyến tập huấn tại Hàn Quốc trước thềm SEA Games 29

Theo tiết lộ, trong chuyến công tác tại Đại hội AFC ở Bahrain vừa qua, Phó Chủ tịch Thường trực VFF Trần Quốc Tuấn đã có buổi làm việc với Chủ tịch LĐBĐ Hàn Quốc, ông Chung Mong-gyu và hàng loạt các nhà lãnh đạo của các LĐBĐ quốc gia khác. Trong buổi làm việc này, người đứng đầu LĐBĐ Hàn Quốc đã chính thức gửi lời mời ĐT U22 Việt Nam sang tập huấn tại Hàn Quốc trong thời điểm thích hợp.

Cùng với lời mời U22 Việt Nam sang tập huấn tại Hàn Quốc, LĐBĐ Hàn Quốc cũng tạo điều kiện tối đa cho thầy trò HLV Hữu Thắng và đội tuyển U22 trong chuyến tập huấn này. Theo đó, phía Hàn Quốc sẽ đài thọ toàn bộ chi phí ăn ở, tập luyện, bố trí nơi đóng quân và tổ chức các trận đấu tập huấn với những đối tượng phù hợp với yêu cầu chuyên môn của VFF.

Đây không phải là lần đầu tiên LĐBĐ Hàn Quốc có những hành động thiết thực hỗ trợ sự phát triển của bóng đá Việt Nam. Hiện LĐBĐ Hàn Quốc đang tạo những điều kiện tốt nhất để đội tuyển U20 Việt Nam tập luyện chuẩn bị cho VCK U20 World Cup 2017 sẽ diễn ra tại xứ sở Kim chi trong những ngày tới. Đại điện của VFF cho biết Đội tuyển U20 Việt Nam và HLV Hoàng Anh Tuấn có mặt tại Hàn Quốc sớm hơn dự kiến cũng bởi nhận được lời mời của ông Chung Mong-gyu.

Theo kế hoạch được VFF công bố, đội tuyển U22 Việt Nam của HLV Hữu Thắng sẽ lên đường sang tập huấn tại Hàn Quốc từ ngày 30/7 đến 11/8. Trong quãng thời gian gần 2 tuần ở đây, thầy trò HLV Hữu Thắng cũng sẽ được phía LĐBĐ Hàn Quốc tạo điều kiện để thi đấu giao hữu với những đội bóng của Hàn Quốc. Sau khi kết thúc chuyến tập huấn, U22 Việt Nam và HLV Hữu Thắng sẽ di chuyển thẳng sang Malaysia dự SEA Games 2017. Với những đầu tư lớn từ VFF và sự kỳ vọng của người hâm mộ, Hữu Thắng và các học trò đang đặt mục tiêu cụ thể hóa giấc mơ giành HCV môn bóng đá Nam tại SEA Games.

Theo Thethaovietnam.vn

HLV Hữu Thắng

SEA Games 29

U22 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.