U23 Việt Nam làm gì trước chung kết đấu Uzbekistan?

Sau khi U23 Việt Nam đánh bại U23 Qatar, HLV Park Hang Seo đã cho các học trò “xả trại” nhằm hồi phục sức lực và nâng cao tinh thần trước trận chung kết gặp U23 Uzbekistan vào 15h00 ngày 27/1

Sau khi U23 Việt Nam đánh bại U23 Qatar, HLV Park Hang Seo đã cho các học trò “xả trại” nhằm hồi phục sức lực và nâng cao tinh thần trước trận chung kết gặp U23 Uzbekistan vào 15h00 ngày 27/1.

Trận thứ 2 liên tiếp, U23 Việt Nam phải đá 120 phút và đấu luân lưu. Quá căng thẳng và hao tổn sức lực nhưng hạnh phúc tột độ, Quang Hải cùng các đồng đội đã trải qua những giây phút lịch sử.

Tin mới nhất U23 Việt Nam 24/1: Làm gì trước chung kết đấu Uzbekistan? - 1

HLV Park Hang Seo thổi lửa tinh thần cho U23 Việt Nam

Theo ghi nhận, các tuyển thủ U23 Việt Nam quá vui sướng, ăn mừng, trò chuyện đến tận 3 giờ sáng mới đi ngủ. HLV Park Hang Seo cũng cực kì tâm lý, quyết định cho các học trò “xả trại”.

U23 Việt Nam được phép “ngủ nướng” tới sáng muộn ngày hôm nay 24/1. Buổi chiều, toàn đội sẽ đi xông hơi nhằm hồi phục  thể lực rồi ra ngoài ăn uống, tự do, thăm quan, mua sắm đồ lưu niệm.

Sau trận thắng U23 Iraq, HLV Park Hang Seo cũng từng cho các học trò “xả trại” theo cách này và rất hiệu quả. Quang Hải và đồng đội không chỉ khỏe như vâm trở lại mà còn cực kì hưng phấn để rồi quật ngã tiếp U23 Qatar.

Với cách làm rất tâm lý nhưng khoa học của HLV Park Hang Seo, hi vọng các tuyển thủ U23 Việt Nam sẽ lại thăng hoa khi đấu U23 Uzbekistan ở chung kết để đoạt cúp châu Á kinh thiên động địa.

Dù vậy HLV Park Hang Seo cũng khuyến cáo các học trò nên giữ sức khỏe trong thời gian này, từ ăn mặc ấm (dự báo thời tiết ở Thường Châu, Trung Quốc có thể lạnh hơn những ngày tới) tới ăn những món ăn. Vào ngày mai, U23 Việt Nam sẽ trở lại tập luyện.

Về tình hình lực lượng, trường hợp của Duy Mạnh đang ít nhiều khiến HLV Park Hang Seo lo lắng. Tiền vệ của CLB Hà Nội có dấu hiệu kiệt sức, phải rời sân từ phút 61 ở trận gặp Qatar, chỉ ít phút sau khi bị đối thủ sút bóng vào mặt.

Tin mới nhất U23 Việt Nam 24/1: Làm gì trước chung kết đấu Uzbekistan? - 2

Xả trại giúp U23 Việt Nam phấn chấn hơn và hồi phục thể lực

“Duy Mạnh gần như kiệt sức ở các trận đấu gần đây. Mũi cậu ấy không thở được và hôm nay lại bị đau đúng chỗ đó. Tôi không có lựa chọn nào khác”, nhà cầm quân người Hàn Quốc nói.

Công Phượng cũng được HLV Park Hang Seo tiết lộ rằng anh vốn bị đau từ trước khi vào giải. Đây là lý do khiến anh không thể có các pha xử lý quyết đoán như mong đợi của người hâm mộ và buộc phải rời sân sớm.

Đức Huy, người lên cáng ở hiệp phụ, thực ra chỉ bị căng cơ, chuột rút chứ không có gì nghiêm trọng. Các trụ cột khác của U23 Việt Nam đều ổn.

Theo Khampha.vn

U23 Việt Nam

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.