Văn Quyến - Khi không được nuông chiều

Khởi đầu giai đoạn lượt về V-League bằng một bàn thắng vào lưới đội bóng hàng xóm QK4, Quyến lại được người ta nhắc đến.

Văn Quyến (trái) đang dần lấy lại phong độ

Trận SLNA thua 1-2 trước Thể Công ở vòng 17 trên sân Hàng Đẫy, người hâm mộ thủ đô phải trầm trồ trước những gì Văn Quyến đã thể hiện. Có những lúc hàng loạt hậu vệ của Thể Công bị Quyến vượt qua một cách dễ dàng khiến HLV Lê Thụy Hải sau trận đấu cũng phải thốt lên: “Văn Quyến vẫn giữ được đẳng cấp của mình. Không nhiều cầu thủ VN có kỹ thuật như Quyến”.

Phong độ ổn định của đội bóng quê hương chính là động lực giúp Quyến quyết tâm tìm lại phong độ đỉnh cao. “Lúc này tôi không tơ tưởng chuyện gì, chỉ nghĩ đến bóng đá thôi”- Quyến nói. Hồi đầu năm, có người đề cập chuyện Quyến xây nhà và sắp lấy vợ làm Quyến bị đôi chút phân tâm, tuy nhiên anh khẳng định đó chỉ là tin đồn.

“Tôi chỉ sửa lại nhà cho mẹ chứ tiền đâu mà mua nhà. Bây giờ tôi cũng chẳng có người yêu và thực sự cũng không muốn yêu vào thời điểm này. Tôi mới trở lại với bóng đá, chưa làm được gì cả nên có lẽ giờ chỉ có trái bóng là “người yêu” thôi”- Quyến ví von một cách dí dỏm.

Theo TIN LIÊN QUAN Văn Quyến che mờ Denilson Văn Quyến đánh giá về Lee Nguyễn và Công Vinh Công Vinh, Văn Quyến và chiều buồn khôn tả Sinh nhật buồn của Văn Quyến Văn Quyến khiến ngàn CĐV Hải Phòng "chết lặng"



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.