Vẻ đẹp của thiên thần bóng chuyền Nga - Irina Fetisova

Trong làng bóng chuyền Nga và thế giới, người đẹp cao 1m90 Irina Fetisova được biết đến là một vận động viên tài sắc vẹn toàn

Trong làng bóng chuyền Nga và thế giới, người đẹp cao 1m90 Irina Fetisova được biết đến là một vận động viên tài sắc vẹn toàn.

Vẻ đẹp của thiên thần bóng chuyền Nga - Irina Fetisova - Ảnh 1.

Chung kết giải vô địch châu Âu năm 2015, chủ nhà Hà Lan đã nhận thất bại 0-3 trước đội tuyển bóng chuyền nữ Nga.

Trong thất bại cay đắng đó, những cổ động viên có mặt tại nhà thi đấu Ahoy Rotterdam và những khán giả xem trực tiếp qua màn ảnh nhỏ đã không thể nào quên được chủ công Nataliya Goncharova và cô gái mang áo số 14 của nhà vô địch.

Vẻ đẹp của thiên thần bóng chuyền Nga - Irina Fetisova - Ảnh 2.

Đó chính là Irina Fetisova, cô gái sở hữu mái tóc vàng óng ả như dải lụa, cùng gương mặt xinh đẹp không kém gì những người đẹp trên bìa tạp chí Playboy.

Vẻ đẹp của thiên thần bóng chuyền Nga - Irina Fetisova - Ảnh 3.

Irina Fetisova sinh ngày 7/9/1994 tại Valladolid, Tây Ban Nha. Cô trải qua một tuổi thơ xa quê hương bởi cha của cô - cựu VĐV bóng rổ Andrei Fetisov thường được mời ra nước ngoài thi đấu. 

Phải đợi tới những năm 2000, Irina Fetisova mới được trở về xứ sở Bạch Dương, khi cha của cô muốn ổn định sự nghiệp tại quê nhà.

Irina Fetisova sở hữu những tố chất "con nhà nòi" khi cao tới 1m9 cùng khả năng bật nhảy cực tốt. Người đẹp 23 tuổi khi bật cao nhất có thể chạm tới mức 3m07, còn khi bám chắn thì cô đạt mức 2m83.

Vẻ đẹp của thiên thần bóng chuyền Nga - Irina Fetisova - Ảnh 4.

Irina Fetisova từng đoạt danh hiệu tay chắn giữa xuất sắc nhất tại giải vô địch trẻ thế giới năm 2013 của FIVB, và tiếp tục giữ vững phong độ như vậy trong năm 2014 tại giải World Grand Prix FIVB tổ chức tại Nhật Bản.

Vẻ đẹp của thiên thần bóng chuyền Nga - Irina Fetisova - Ảnh 5.

Chính nhờ tài năng mà Irina Fetisova đã trở thành nhân tố không thể thiếu trong đội hình của đội tuyển bóng chuyền nữ Nga và CLB Dinamo Moscow. Năm 2014, cô đã cùng đội tuyển bóng chuyền nước Nga giành 2 tấm huy chương đồng tại giải Montreux Volley Master và World Grand Prix FIVB.

1 năm sau đó cô cùng các đồng đội đã đổi màu những tấm huy chương khi trở thành á quân tại giải World Grand Prix FIVB 2015, và sau đó là xuất sắc vượt mặt chủ nhà Hà Lan trong trận chung kết để trở thành đội tuyển nữ mạnh nhất châu Âu.

Vẻ đẹp của thiên thần bóng chuyền Nga - Irina Fetisova - Ảnh 6.

Ngoài những thành công đến cùng với đội tuyển quốc gia, Irina Fetisova còn có được 3 chức vô địch cùng 1 lần á quân ở cấp độ CLB. Đầu tiên là tấm HCV với Zarechie Odintsovo tại CEV Challenge Cup mùa 2013/14, sau đó là vô địch nước Nga cùng Dinamo Moscow năm 2015/16, nhưng về nhì tại Cúp Quốc gia Nga.

Mới đây nhất, Irina Fetisova đã giúp Dinamo Moscow vượt qua Dinamo Kazan để bảo vệ thành công chức vô địch nước Nga mùa giải 2016/17.

Vẻ đẹp của thiên thần bóng chuyền Nga - Irina Fetisova - Ảnh 7.
Vẻ đẹp của thiên thần bóng chuyền Nga - Irina Fetisova - Ảnh 8.
Vẻ đẹp của thiên thần bóng chuyền Nga - Irina Fetisova - Ảnh 9.
Vẻ đẹp của thiên thần bóng chuyền Nga - Irina Fetisova - Ảnh 10.

Theo Thời Đại/Kenh14


Bóng chuyền

Irina Fetisova


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.