VFF không treo thưởng vì... sợ xui!

Rất khác với những kỳ SEA Games trước là hay treo thưởng trước khi giải đấu diễn ra, ở SEA Games lần này, LĐBĐ Việt Nam (VFF) không hề tuyên bố sẽ trao thưởng bao nhiêu tiền nếu đội tuyển U.23 VN vô địch.

Sau mỗi trận đấu hay và giành chiến thắng như trận bán kết tối qua, VFF cũng không đưa ra mức thưởng.

Theo một quan chức VFF, cứ treo thưởng là đội lại không gặp may (!?). Vì vậy lần này VFF quyết định đợi đến sau trận đấu cuối cùng mới công bố mức thưởng.

Năm ngoái, sau khi đoạt chức vô địch AFF Cup đội tuyển VN được thưởng gần 10 tỉ đồng, trong đó có 4 tỉ từ AFF. Và tất nhiên, số tiền thưởng cho đội U.23 VN nếu vô địch SEA Games lần này sẽ không thể thấp hơn.

Mặc dù VFF chưa treo thưởng nhưng nhiều nhà tài trợ cũng đã công bố mức thưởng cho cả hai đội: U.23 VN và đội bóng đá nữ. Trong đó ấn tượng nhất là Công ty PVG hứa thưởng 200.000 USD nếu đội U.23 VN vô địch và 100.000 USD nếu giành danh hiệu á quân.

Theo L.P



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.