Vì 400 triệu...Quốc Vượng sắp mất nghiệp?

Bầu Đệ từng tuyên bố nếu Quốc Vượng không hoàn trả 400 triệu đồng cho ông, cầu thủ người xứ Nghệ sẽ mất nghiệp. Chính tuyên bố này đang là rào cản lớn nhất khiến Quốc Vượng khó lòng được khoác áo CLB SLNA.

Bầu Đệ từng tuyên bố nếu Quốc Vượng không hoàn trả 400 triệu đồng cho ông, cầu thủ người xứ Nghệ sẽ mất nghiệp. Chính tuyên bố này đang là rào cản lớn nhất khiến Quốc Vượng khó lòng được khoác áo CLB SLNA.

CLB SLNA đã bật đèn xanh cho Quốc Vượng tham gia tập luyện cùng đội bóng sau khi cầu thủ này có lời đề nghị sẵn sàng đá không công cho đội bóng quê nhà. Tuy nhiên, khả năng cựu tiền vệ ĐTVN ra sân trong màu áo dòng Lam là rất nhỏ.

Vấn đề tồn tại từ trước đó giữa Quốc Vượng và CLB Thanh Hóa vẫn chưa được giải quyết dứt điểm, đặc biệt là việc CLB xứ Thanh yêu cầu Quốc Vượng hoàn trả 400 triệu đồng.

Quốc Vượng không dễ để khoác áo SLNA. Ảnh: Quang Minh

Đầu mùa 2012, Quốc Vượng bất ngờ cập bến Thanh Hóa với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Nhưng mới tập luyện, thi đấu chưa được nửa mùa giải thì anh đã không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của BHL đội bóng này. Quốc Vượng sau đó đã xin rời khỏi Thanh Hóa và tuyên bố bầu Đệ còn nợ anh 1,6 tỷ đồng.

Bầu Đệ hay tin, giật mình, không hiểu Quốc Vượng tính kiểu gì ra 1,6 tỷ đồng và mắng cầu thủ người xứ Nghệ là “kẻ vong ơn bội nghĩa”. Chưa dừng lại ở đó, ông bầu xứ Thanh còn tuyên bố ngược lại, Quốc Vượng sẽ phải trả lại ông 400 triệu đồng mới có thể ra đi tìm bến đỗ mới. Nếu không, sẽ mất nghiệp.

Hết đường và đuối thế, Quốc Vượng đành hạ mình tìm đến bầu Đệ mong được giải quyết trên góc độ tình cảm, song từ đó đến nay, mọi chuyện vẫn chưa được dứt điểm.

Bầy giờ, 400 triệu đồng phải hoàn trả của Quốc Vượng cho đội bóng xứ Thanh như tuyên bố của bầu Đệ đang là rào cản đối với Vượng trong việc ra nhập đội bóng quê nhà SLNA.

Không chừng đúng là mất nghiệp!


Theo VTC


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.