Victoria không thiết kế áo đấu cho CLB bóng đá của Beckham

Là một trong những nhà thiết kế thời trang tiếng tăm bậc nhất thế giới, nhưng Victoria Beckham lại không được chồng tin tưởng giao nhiệm vụ sáng tạo ra mẫu áo đấu của CLB Miami.

Là một trong những nhà thiết kế thời trang tiếng tăm bậc nhất thế giới, nhưng Victoria Beckham lại không được chồng tin tưởng giao nhiệm vụ sáng tạo ra mẫu áo đấu của CLB Miami.

Có khá nhiều người đã nghĩ rằng Beckham sẽ nhờ vợ lên ý tưởng và thiết kế áo đấu cho CLB Miami nhưng rốt cuộc sự thật lại không phải vậy. Một nguồn tin thân cận với David Beckham cho hay, Adidas sẽ là đối tác được ngôi sao người Anh chọn mặt gửi vàng. 

Victoria không thiết kế áo đấu cho CLB bóng đá của Beckham 1
Beckham không nhờ vợ thiết kế áo đấu cho CLB Miami

Beckham chính là đại diện thương hiệu của Adidas trong nhiều năm nay và việc anh chọn gã khổng lồ nước Đức thiết kế trang phục thi đấu cho CLB của mình âu cũng là điều dễ hiểu.

"Tôi biết rất rõ David. Anh ấy thường xuyên hỏi ý kiến vợ nhưng sự thật là họ không hợp tác cùng nhau ở dự án này", nguồn tin thân cận với Beckham quả quyết. "Victoria hiện giờ đang rất bận rộn với công việc phát triển đế chế thời trang của mình ở nước Mỹ".

"Anh ấy đã nói chuyện với hãng Adidas về việc thiết kế trang phục và họ rất nhiệt tình giúp đỡ. Các nhà đầu tư đã rất ngạc nhiên khi Becks quyết định không hợp tác với vợ bởi điều này có thể giúp công việc bán áo đấu thêm phần thuận lợi", người này cho biết thêm.

Victoria không thiết kế áo đấu cho CLB bóng đá của Beckham 2
Beckham và Adidas là những đối tác lớn của nhau

Được biết, Beckham sẽ thiết kế mẫu áo đấu CLB Miami có nhiều điểm tương đồng với trang phục của đội bóng cũ Manchester United.

Theo Pháp Luật Xã Hội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.