Vợ chồng David Beckham bị chộp khoảnh khắc xấu khi đi dự sinh nhật bạn

Cả Vic và Becks đều không may để lộ khuôn mặt kém duyên trước ống kính máy ảnh.

Cả Vic và Becks đều không may để lộ khuôn mặt kém duyên trước ống kính máy ảnh.

Mới đây, vợ chồng Victoria và David Beckham đã cùng nhau tham dự buổi tiệc sinh nhật lần thứ 40 của người bạn thân Dave Gardner. Sau khoảng thời gian vui vẻ tại câu lạc bộ Loulou, 2 vợ chồng cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới nhanh chóng ra về thay vì tiếp tục tiệc tùng tăng 2 tại nhà hàng Chiltern Firehouse cùng với mọi người.
 
David Beckham và Victoria ra về sau khi dự tiệc sinh nhật của bạn thân
 
David bị chộp khoảnh khắc mắt lờ mờ trước ống kính máy ảnh
 
Victoria loạng choạng khi di chuyển ra xe
 
Mặc dù xuất hiện trong trang phục vest lịch lãm kết hợp với mũ đội đầu thời trang nhưng David lại bị chộp ngay khoảnh khắc mắt lờ mờ, một phần vì mệt, một phần vì có chút hơi men khi đi tiệc tùng. Còn Vic tuy có đeo kính đen nhưng cô bước đi không vững. Lên xe, tháo kính bà mẹ 4 con để lộ ngay gương mặt bơ phờ, có phần hốc hác. Cũng dễ hiểu vì thời gian này Victoria bận rộn với công việc ra mắt bộ sưu tập mới, khai trương cửa hàng tại London nên cô không tránh khỏi sự mất sức.
 
Bà mẹ 4 con để lộ gương mặt bơ phờ khi tháo kính lúc lên xe
 
Tuy đã trải qua gần 20 năm hôn nhân nhưng David và Victoria vẫn giữ được tình cảm vợ chồng đáng ngưỡng mộ. Trong cuộc phỏng vấn gần đây với báo giới, bà xã của Beckham rất cởi mở khi nói về gia đình của mình, đặc biệt là về người chồng yêu dấu. Cô bộc bạch: “Tôi không thể làm gì nếu không có David. Anh ấy thực sự là một người chồng, một người cha tuyệt vời. Tôi cảm thấy mình hết sức may mắn”.
 
Victoria tự hào khi nói về ông xã David trong một cuộc phỏng vấn với báo giới
 
Mô tả về sự tận tâm của chồng dành cho các con lúc vợ vắng nhà, nhà thiết kế này còn phát biểu: “Đảm bảo bọn trẻ làm bài tập về nhà, ăn bữa tối và đi ngủ đúng giờ. Tôi hoàn toàn không thể làm được bất cứ điều gì hay sáng tạo ra thứ gì nếu không có sự hỗ trợ ở gia đình. Anh ấy tuyệt vời lắm”.

Theo Trí Thức Trẻ

David Beckham

Victoria


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.