Vừa chia tay bạn gái xinh đẹp, Neymar khoe ngay tóc mới

Khi tham gia vào một buổi đấu giá từ thiện, ngôi sao của Barcelona đã có cơ hội “trình làng” kiểu tóc mới bồng bềnh, lãng tử

Khi tham gia vào một buổi đấu giá từ thiện, ngôi sao của Barcelona đã có cơ hội “trình làng” kiểu tóc mới bồng bềnh, lãng tử.

Neymar vừa tham gia một sự kiện từ thiện tại quê nhà
Neymar vừa tham gia một sự kiện từ thiện tại quê nhà

Mới đây, Neymar đã có mặt tại một buổi đấu giá từ thiện ở Sao Paulo, Brazil. Đây là một sự kiện vô cùng ý nghĩa nhằm quyên góp tiền cho các trẻ em khó khăn tại xứ sở Samba. Và ngay phút đầu tiên xuất hiện, ngôi sao của Barca đã trở thành tâm điểm của mọi ống kính nhờ kiểu tóc mới.

Khác với mái đầu cắt tỉa cá tính thường thấy, Neymar đã đổi sang một kiểu tóc xoăn lãng tử và phong trần hơn. Kiểu tóc mới của chân sút người Brazil cũng được đánh giá là tự nhiên và nam tính hơn xưa.

Chân sút của Barca có những chia sẻ rất cởi mở tại sự kiện
Chân sút của Barca có những chia sẻ rất cởi mở tại sự kiện

Cũng trong sự kiện, Neymar đã khiến các ký giả rất ngỡ ngàng khi chia sẻ: “Tôi không thích nói về chuyện cá nhân, nhưng đúng là tôi và Bruna đã chia tay. Đó là quyết định của chúng tôi”.

Tuy chính thức xác nhận “đường ai nấy đi” với cô bạn gái xinh đẹp Bruna Marquezine nhưng Neymar cũng tâm sự thêm rằng: “Bruna là một cô gái mà tôi rất ngưỡng mộ. Hy vọng cô ấy sẽ hạnh phúc, không chỉ trong sự nghiệp mà cả trong cuộc sống cá nhân. Cuộc đời thì vẫn tiếp diễn, bởi vì chuyện này cũng chỉ là một phần của nó mà thôi. Chúng tôi vẫn là những người bạn tốt của nhau”.

Neymar đã chia tay cô bồ xinh đẹp Bruna Marquezine

Neymar đã chia tay cô bồ xinh đẹp Bruna Marquezine

Ngoài Neymar, Dani Alves cũng tham gia sự kiện đấu giá vừa rồi. Và cũng giống như người đồng đội cũ tại Barca, Alves ăn vận hết sức bảnh bao và nam tính. Hiện tại, chàng hậu vệ cánh người Brazil đang là mục tiêu theo đuổi trên thị trường chuyển nhượng của cả Chelsea lẫn Manchester City.

Dani Alves cũng góp mặt trong buổi đấu giá từ thiện

Dani Alves cũng góp mặt trong buổi đấu giá từ thiện

Theo Dantri.com.vn/DM


Neymar


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.