WAG nào “mắn” nhất?

Cùng ngày cô bồ Daniella Semaan của Cesc Fabregas lần thứ 4 mang bầu, thủ thành Pepe Reina vui mừng thông báo bà xã Yolanda của anh lần thứ… 5 “vượt cạn”. Trong giới WAG, có những ai dám sánh với Yolanda và Daniella về độ ‘mắn”, độ “nhạy”?

Cùng ngày cô bồ Daniella Semaan của Cesc Fabregas lần thứ 4 mang bầu, thủ thành Pepe Reina vui mừng thông báo bà xã Yolanda của anh lần thứ… 5 “vượt cạn”. Trong giới WAG, có những ai dám sánh với Yolanda và Daniella về độ ‘mắn”, độ “nhạy”?

Nàng WAG Daniella Semaan của Cesc Fabregas sắp thành gái 4 con đến nơi rồi

Nàng WAG Daniella Semaan của Cesc Fabregas sắp thành gái 4 con đến nơi rồi

“SỂNH RA LÀ MANG BẦU”

Chấp nhận làm kiếp dự bị cho Manuel Neuer trong khung thành Bayern, thủ thành Pepe Reina chắc chẳng ham hố lăn lộn giữ gôn như trước nữa. Niềm vui chính, đam mê chính của anh bây giờ có lẽ là… “hộ đê”. Bằng chứng là phong độ “ghi bàn” ở hậu trường của anh vẫn được duy trì đều đều, tằng tằng. Bà xã Yolanda của Reina vừa sinh hạ bé gái Sira.

Sira đã là thiên thần nhỏ thứ 5 trong nhà Reina. Vợ chồng Reina - Yolanda trước đó đã có 4 nhóc gồm Grecia, Alma, Luca  và Thiago (đứa lớn nhất 8 tuổi, đứa nhỏ nhất mới 22 tháng tuổi). Sinh hạ cho Reina tới 5 mặt con trong vòng chưa đầy 10 năm, Yolanda chính là “máy đẻ” năng suất nhất trong làng WAG hiện nay.

Soi qua, soi lại một vòng khắp hậu trường sân cỏ thế giới bây giờ, sinh được “5 lứa” như Yolanda may ra chỉ có bà xã Sarah Gerthe của tiền vệ từng thành danh trong màu áo Schalke, Jermaine Jones. Sarah và Jones cũng đã có với nhau 5 nhóc tì gồm Keanu, Liya-Joelle, Kenyon, Junius và Jadee-Mae. Càng ngạc nhiên khi Sarah từng đăng quang vương miện Hoa hậu Đức năm 2005 và mới chỉ kết hôn với Jones từ năm 2007.

Những nàng WAG nào đang trên đường tái lập “kỷ lục 5 con” của Yolanda và Sarah?

Ngày nào Reina - Yolanda còn vợ chồng son, bây giờ họ đã 5 con thế này

“Máy bay” Daniella Semaan của Cesc Fabregas đang mang trong bụng tiểu công chúa thứ 2 của ngôi sao Chelsea này. Nhưng tính cả 2 đứa con riêng trong cuộc hôn nhân đổ vỡ trước đây của mình, thì Daniella sắp thành gái 4 con đến nơi. 

Daniella chắc chưa dừng lại ở con số 4. Bởi theo “truyền thống vượt cạn” nhà Fabregas, thì Daniella còn lâu mới hết tuổi đẻ. Cho dù Daniella năm nay mới “chỉ” 40 tuổi. Thân mẫu Nuria Soler của Fabregas đến… 46 tuổi còn sinh thêm cho anh một bé gái dễ thương vào tháng 9 năm ngoái.

“Máy bay” Wanda Nara của tiền đạo Mauro Icardi kém Daniella tới 12 tuổi, song cũng đã mang trong mình đứa con thứ 4 rồi. Trước khi kết hôn với Icardi và sắp sinh con đầu lòng cho anh, Wanda đã sớm có 3 tiểu hoàng tử Valentino Gaston, Constantino, Benedicto với chân sút Maxi Lopez. 

Icardi mới 21 tuổi. Nếu Wanda “giữ đúng phong độ”, chưa biết chừng sau này nàng Đại Kiều của xứ Tango sẽ còn vượt mặt cả Yolanda lẫn Sarah cũng nên.

Gia đình 7 thành viên nhà Jermaine Jones

“MẮN” BẤT NGỜ

Như Yolanda, Sarah, Daniella và Wanda, người ta vẫn hay nói vui rằng chỉ cần “quệt ngang qua giường đã chửa rồi”. “Khung thành” của họ quá nhạy, để đón nhận những “bàn thắng cuộc đời”.

Về mặt tướng số mà nói thì những nàng WAG kể trên quả có tướng sinh con đàn thật. Cứ nhìn vòng 3 của Daniella hay Wanda to tròn, cân xứng thế kia mà.

Còn những nàng WAG tưởng như sẽ gặp khó trong chuyện “tái sản xuất sức lao động”, nhưng hóa ra lại cứ sòn sòn, sòn sòn.
Nói đâu xa, bà xã Victoria của David Beckham vẫn nổi tiếng thân gầy xác ve. Chưa kể sự nghiệp riêng vô cùng bận rộn của Posh, chỉ cần nhìn dáng “đào thế có thâm niên” thì cũng đủ thấy cô thật tài khi đã sinh cho Becks 4 thiên thần đáng yêu. Nghe đâu Becks còn đang tỉ tê, vận động Posh sinh cho anh đứa nữa cho đủ đội hình đội bóng 5 người.

Danielle Lloyd bị đa nang buồng trứng mà vẫn sòn sòn 3 năm, 3 đứa

Kỳ diệu nhất phải kể đến trường hợp của Danielle Lloyd. Hoa hậu sát cầu thủ này mắc chứng đa nang buồng trứng. Theo lý thuyết thì Danielle khó có thể thực hiện thiên chức làm mẹ. Vậy mà thực tế, chỉ trong vòng 3 năm, Danielle sòn sòn sinh liền 3 quý tử Archie, Harry James và George cho tiền vệ Jamie O’Hara.

Giờ Danielle và O’Hara đã chia tay nhau. Nếu đi bước nữa, hẳn là Danielle sẽ lại sòn sòn…

Abramovich khéo chọn “máy đẻ”

Nói về chọn WAG mắn đẻ, ông chủ Roman Abramovich xứng danh số một. Vợ cũ Irina đã sinh cho Abramovich 5 mặt con: Ilya, Arina, Sofia, Arkadiy và Anna. Vợ chưa cưới Daria Zhukova của Abramovich cũng đã sinh cho ông 2 bé Aaron Alexander và Leah Lou.

Theo bongdaplus.vn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.