Xác định được nhóm CĐV hành hung phóng viên báo Người Lao Động

Đang chụp ảnh vụ ẩu đả sau trận TPHCM - SL Nghệ An tối 28/6, phóng viên Quang Liêm báo Người lao động bị một số phần tử quá khích Hội CĐV đội TPHCM hành hung. Hôm nay, bước đầu đã xác định được nhóm đốí tượng tham gia vào vụ hành hung nói trên.

>> Cổ động viên SLNA xô xát với cảnh sát trên sân Thống Nhất

>> Trận TP.HCM – SLNA: Ẩu đả, hỗn chiến và những sai lầm

Phóng viên Quang Liêm trình bày với Công an phường 7, Q10 về vụ hành hung (Ảnh: Phương Minh)

Trao đổi với các đồng nghiệp, phóng viên Quang Liêm cho biết, đến cuối giờ chiều nay 29/6, đại diện Hội CĐV đội TPHCM đã chủ động liên hệ đến văn phòng báo Người lao động để xin lỗi phóng viên Quang Liêm. Ngoài ra, lãnh đạo Hội CĐV cũng cho biết đã xác định được danh tính nhóm CĐV đã hành hung anh Liêm. Hội CĐV TPHCM cũng đề nghị báo Người lao động sắp xếp một buổi xin lỗi chính thức, để bồi thường thiệt hại của phóng viên Quang Liêm. Hội CĐV cũng cam kết, sẽ hợp tác để làm rõ những đối tượng tham gia vào vụ hành hung, nếu báo Người lao động đưa vụ việc ra pháp luật.

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ hành hung tối 28/6, theo khẳng định từ đại diện báo Người lao động, phóng viên Quang Liêm và cơ quan chủ quản sẽ làm đơn tố cáo đến cơ quan pháp luật, đề nghị điều tra đưa ra ánh sáng và xử lý nghiêm minh những đối tượng đã hành hung, để đảm bảo an toàn cho các đồng nghiệp tham gia tác nghiệp trên sân Thống Nhất trong thời gian tới.

Đôi chân thương tích của phóng viên Quang Liêm tối 28/6 (Ảnh: Phương Minh)

1 ngày sau khi xảy ra cuộc ẩu đả, đại diện đội TPHCM, Giám đốc điều hành Đỗ Duy Thịnh cho biết: “Việc một số thành viên Hội CĐV hành hung CĐV SL Nghệ An, hành hung phóng viên là hành vi không thể chấp nhận được. Hành vi này không chỉ làm hoen ố bộ mặt của CLB mà còn có ảnh hưởng xấu đến bóng đá Việt Nam. Tôi đã làm việc với người trong hội CĐV và đề nghị rà soát lại, để vlàm trong sạch Hội CĐV trong thời gian tới…”.

Cũng liên quan đến việc xử lý vụ ẩu đả sau trận TPHCM - SL Nghệ An, chiều nay Trưởng ban kỷ luật VFF, ông Nguyễn Hải Hường khẳng định đã yêu cầu BTC giải thu thập chứng cứ, để Ban kỷ luật xem xét và đưa ra những án kỷ luật nghiêm khắc với Hội CĐV đội TPHCM trong thời gian sớm nhất.

Theo Khánh Vinh - Ngọc Cương



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.