Xuân Trường ấm áp bên tình cảm của NHM

Có thể không được về Việt Nam ăn Tết Nguyên đán nhưng tại Hàn Quốc, Xuân Trường vẫn đang rất ấm áp bên tình cảm của NHM

Có thể không được về Việt Nam ăn Tết Nguyên đán nhưng tại Hàn Quốc, Xuân Trường vẫn đang rất ấm áp bên tình cảm của NHM.

Hôm nay, cộng đồng người Việt Nam tại Hàn Quốc tổ chức buổi Gala đón năm mới. Lương Xuân Trường, tân binh của Gangwon FC cũng có mặt.

Tại ngày hội này, tiền vệ Tuyên Quang được rất nhiều người nhận ra. Anh bị các cô gái trẻ vây quanh xin chụp hình liên tục.

Xuân Trường bị các cô gái bao vây ở Hàn Quốc - Ảnh 2.

Lương Xuân Trường tại Gala chào đón năm mới.

Xuân Trường bị các cô gái bao vây ở Hàn Quốc - Ảnh 3.

Tết cổ truyền Việt Nam sắp đến và ở xứ Kim Chi, hiện Xuân Trường vẫn chưa biết mình có được về đoàn tụ cùng gia đình hay không.

Lương Xuân Trường đang bắt đầu thuận lợi tại CLB mới Gangwon FC. Anh đã có một người bạn thân Kim Seung Yong và tỏ ra hòa nhập nhanh với đội. Ngoài ra, báo chí Hàn Quốc cũng quan tâm đến cầu thủ sinh năm 1995 và gọi anh là "Park Ji Sung của Việt Nam".

Trong hai trận giao hữu mới đây của Gangwon FC, Trường đều được tham gia thi đấu. Thậm chí trận đầu tiên, anh còn kiến tạo 2 bàn cho đồng đội lập công.

Ngoài ra, anh cũng thường xuyên tham gia các hoạt động bên lề. Đơn cử như việc thỉnh thoảng có các hoạt động trong chương trình Con trai Busan. Hi vọng Lương Xuân Trường sẽ sớm hòa nhập và thi đấu thành công trên đất Hàn Quốc.

Theo Trí Thức Trẻ


Xuân Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.