2 triệu USD cho bữa tối đắt nhất thế giới ở Singapore

Bỏ ra 2 triệu USD và đáp ứng đủ tiêu chuẩn của nhà tổ chức, 2 thực khách may mắn sẽ được trải nghiệm bữa tối đắt nhất thế giới

Bỏ ra 2 triệu USD và đáp ứng đủ tiêu chuẩn của nhà tổ chức, 2 thực khách may mắn sẽ được trải nghiệm bữa tối đắt nhất thế giới tại nhà hàng sang trọng bậc nhất Singapore.

Đối với những người sành ăn Singapore, tiền không phải là vấn đề khi được trải nghiệm những món ăn ngon. Tuy nhiên, ngay cả những tín đồ ẩm thực cũng băn khoăn nếu phải bỏ ra tới 2 triệu USD (2,7 triệu đô la Singapore) để thưởng thức bữa tối đắt nhất thế giới.

Tập đoàn World of Diamonds (WOD) của Nga và nhà hàng CÉ LA VI của Singapore đang quảng cáo bữa tối sang trọng kéo dài 8 tiếng, trị giá 2 triệu USD dành cho hai người, theo Channel News Asia.

triệu đô, bữa tối, đắt nhất thế giới, Singapore, nhà hàng, kim cương, món ăn dát vàng,

Không gian nhà hàng CÉ LA VI Singapore. Ảnh: Marinabaysands.com

Thực khách sẽ được trải nghiệm hành trình trên không, trên đất và trên biển trước khi thưởng thức bữa tối gồm 18 món ăn châu Á hiện đại, đồng thời nhận một chiếc nhẫn kim cương 2,08 carat.

Trải nghiệm bắt đầu bằng chuyến bay trực thăng kéo dài 45 phút tham quan thành phố của Singapore, sau đó lái chiếc Rolls-Royce đi ngắm cảnh và lướt trên du thuyền sang trọng. Cuối cùng, hai vị khách may mắn sẽ được thưởng thức bữa tối sang trọng của nhà hàng CÉ LA Vi trên tầng thượng khách sạn Marina Bay Sands.

Tại đây, khung cảnh được trang trí bằng 10.000 bông hồng tuyệt đẹp. Thực khách được ngắm toàn cảnh Singapore từ trên cao, thưởng thức nhạc sống, trải nghiệm 18 món sơn hào hải vị bao gồm hàu Belon tươi với rượu sâm panh, trứng cá muối Almas, cá hồi Alaska hoang dã được chuyển tới bằng đường hàng không và thăn bò Mishima nướng.

Ngoài ra, thực khách còn được thưởng thức các loại rượu vang đẳng cấp thế giới như Salon 'S' 1998, một chai Domaine Leflaive Chevalier-Montrachet Grand Cru 2008 và một chai Oremus Tokaji Aszú 5 Puttonyos 1972, nhâm nhi rượu cô nhắc Louis XIII de Rémy Martin và chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa mãn nhãn.

Đặc biệt hơn, đôi đũa đính kim cương mà thực khách sử dụng sẽ được khắc tên họ trên đó. Bộ bàn ăn cũng được nhà thiết kế nội thất nổi tiếng The Plush làm theo ý riêng của hai người may mắn.

triệu đô, bữa tối, đắt nhất thế giới, Singapore, nhà hàng, kim cương, món ăn dát vàng,

Nhẫn gắn kim cương xanh Jane Seymour 2.08 carat. Ảnh: Channel News Asia

Chiếc nhẫn kim cương xanh Jane Seymour 2.08 carat (với giá trị ước tính 2 triệu USD) sẽ được đem ra vào lúc nửa đêm. Nó được tạo ra để tôn vinh thành tựu của nữ diễn viên Jane Seymour, là vật duy nhất trên thế giới và chưa từng qua tay chủ sở hữu nào. Viên kim cương xanh có kích cỡ và độ bão hòa vào loại hiếm và được săn lùng nhất thế giới.

Sau tất cả, thực khách có thể qua đêm tại khách sạn nếu muốn.

"Đây có thể là cơ hội có một không hai, một dịp đặc biệt hay đơn giản chỉ là kỷ niệm trong cuộc sống", Karan Tilani, giám đốc Tập đoàn WOD, chia sẻ.

David Sarner, giám đốc điều hành nhà hàng CÉ LA VI Singapore bật mí thêm: "Tại CÉ LA VI, chúng tôi luôn tạo ra những trải nghiệm độc đáo, kích thích giác quan, nâng cao tinh thần, thúc đẩy niềm đam mê và theo đuổi niềm vui. Đây là đỉnh cao của tất cả trải nghiệm".

Mặc dù vậy, ngay cả khi thực khách sẵn sàng bỏ số tiền lớn cho bữa ăn sang trọng, họ vẫn cần có một vài điều kiện khác để trở thành hai người may mắn. Theo ban tổ chức, trải nghiệm này chỉ dành cho cá nhân đáp ứng đủ tiêu chuẩn của cả WOD và CÉ LA VI.

Theo Zing


bữa tối đắt nhất thế giới

nhà hàng Singapore


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.