Giá vàng hôm nay 11/9: Trụ vững trên đỉnh cao nhất năm 2017

Giá vàng hôm nay 11/9 đang duy trì ở mức cao sau khi tăng lên cao nhất trong vòng 1 năm trở lại đây do đồng USD vẫn đang yếu.

Giá vàng hôm nay 11/9 đang duy trì ở mức cao sau khi tăng lên cao nhất trong vòng 1 năm trở lại đây do đồng USD vẫn đang  yếu.

Giá vàng giao tháng 12 tăng 0,15% ở mức 1.352,28 USD/ounce trên sàn Comex của New York Mercantile Exchange, sau khi chạm mức cao 1.362,4 USD. Trong tuần, giá vàng tăng 1.56%.

Chỉ số đô la Mỹ giảm 0.2% ở mức 91,31, giảm 1,55% theo tuần đây là mức tháp nhất kể từ tháng 6. Đồng USD làm cho giá vàng rẻ hơn đối với người mua nước ngoài. Trong khi đó, kỳ vọng tăng lãi suất của FED có phần giảm đi do căng thẳng với Triều Tiên ngày càng gia tăng. Những lo ngại về tình trạng bất ổn chính trị ở Washington cũng khiến cho đồng đôla suy yếu.

Giá vàng hôm nay, giá vàng, giá vàng trong nước, giá vàng thế giới, giá vàng sjc

Thoả thuận hoãn đàm phán trần nợ của Mỹ cho đến tháng 12, trùng hợp với cuộc họp chính sách của Fed đã làm giảm cơ hội cho việc tăng lãi suất.

Trong này, các nhà đầu tư sẽ theo dõi chặt chẽ báo cáo lạm phát của Mỹ, báo cáo này có thể tác động tới tăng lãi suất tiếp theo. Một thông báo chính sách tiền tệ của Ngân hàng Anh được nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Chốt phiên cuối tuần, giá vàng miếng tại Hà Nội được Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết ở mức: 37,00 triệu đồng/lượng (mua vào) và 37,10 triệu đồng/lượng (bán ra).

Giá mua - bán vàng miếng SJC tại Công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) về mức 36,94 - 37,16 triệu đồng/lượng.

Tính chung từ đầu tuần, giá vàng SJC đã tăng 280.000 đồng/lượng chiều mua vào – tăng 300.000 đồng/lượng chiều bán ra.

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.