Nha Trang: 600 tỉ đồng xây dựng khu nhà ở biệt thự

Khu biệt thự được xây dựng trên diện tích 16 ha, một bên là đồi, một bên là biển, do Tập đoàn Architype (Pháp) thiết kế; với 235 căn biệt thự cùng nhiều công trình như nhà trẻ, công viên, siêu thị... Dự án có tổng đầu tư khoảng 600 tỉ đồng; dự kiến bàn giao nhà sau 24 tháng

Sáng 28.3, tại TP NhaTrang (Khánh Hòa), Công ty cổ phần Tập đoàn đầu tư xuất nhập khẩu tổng hợpSài Gòn (Incomex Saigon Group) đã động thổ dự án khu nhà ở biệt thự IncomexSaigon - Ocean Hill Village, ở phía bắc Nha Trang (cách trung tâm thành phốkhoảng 7 km).

Nha Trang: 600 tỉ đồng xây dựng khu nhà ở biệt thự

(Ảnh minh họa: diaocxaydung.vn)

Khu biệt thự được xây dựngtrên diện tích 16 ha, một bên là đồi, một bên là biển, do Tập đoàn Architype(Pháp) thiết kế; với 235 căn biệt thự cùng nhiều công trình như nhà trẻ,công viên, siêu thị... Dự án có tổng đầu tư khoảng 600 tỉ đồng; dự kiến bàngiao nhà sau 24 tháng. Nhân dịp này, Incomex Saigon Group đã trao Quỹ họcbổng “Tiếp sức đến trường” trị giá 200 triệu đồng, dành cho học sinh nghèohiếu học tỉnh Khánh Hòa.

Theo X.H.
Nha Trang: 600 tỉ đồng xây dựng khu nhà ở biệt thự



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.