Những điều ít biết về mẹ chồng và nhà chồng "cực khủng" của Hoa hậu Thu Thảo

Mẹ chồng Hoa hậu Thu Thảo là bà Dương Thanh Thủy - một doanh nhân giàu có, thành đạt trên thương trường.

Mẹ chồng Hoa hậu Thu Thảo là bà Dương Thanh Thủy - một doanh nhân giàu có, thành đạt trên thương trường.

Tháng 10 tới, Hoa hậu Đặng Thu Thảo sẽ kết hôn với doanh nhân trẻ Trung Tín. Ngay khi những thông tin về gia đình chồng sắp cưới của Thu Thảo được hé lộ, rất nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ Hoa hậu Thu Thảo vì sắp bước chân vào một gia đình gia giáo, quyền lực.

nhung dieu it biet ve me chong va nha chong "cuc khung" cua hoa hau thu thao - 1

Thu Thảo và chồng sắp cưới Trung Tín.

Mẹ chồng "một tay gây dựng cơ đồ"

Doanh nhân trẻ Trung Tín là con trai bà Dương Thanh Thủy - một người phụ nữ giỏi giang, thành đạt trên thương trường. 

Bà Dương Thanh Thủy sinh năm 1961. Trước khi có cuộc sống giàu có, thành đạt như hiện nay, bà Dương Thanh Thủy đã trải qua một quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ. Được biết, do nhà nghèo, ba mẹ mất sớm, từ 6 tuổi, Bà Thủy đã phải đi "ở đợ" nhà người khác. Điều này đã hun đúc cho bà ý chí quyết tâm làm giàu và thành đạt.

nhung dieu it biet ve me chong va nha chong "cuc khung" cua hoa hau thu thao - 2

Gia đình nhà chồng Đặng Thu Thảo.

Công ty của bà Dương Thanh Thủy sở hữu nhiều tòa nhà, trung tâm làm đẹp và khách sạn trên cả nước. Hiện tại, doanh nghiệp này đang triển khai khoảng 6 dự án bất động sản tập trung tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng. 

Thời gian gần đây, bà Thủy rút dần về hậu trường để "nhường sân" cho con trai là doanh nhân Nguyễn Trung Tín. Anh đang nhận nhiệm vụ Tổng giám đốc công ty.

Tuy giàu có và  thành đạt, nhưng bà Thủy có cuộc sống khá giản dị và thân thiện, bà không áp đặt hay can thiệp quá mức vào đời sống của con trai. Vì thế, khá nhiều lần báo chí bắt gặp vị doanh nhân giàu có, quyền lực này vui vẻ đi sự kiện cùng con trai và những người bạn của con.

nhung dieu it biet ve me chong va nha chong "cuc khung" cua hoa hau thu thao - 3

nhung dieu it biet ve me chong va nha chong "cuc khung" cua hoa hau thu thao - 4

Thu Thảo nhiều lần gặp gỡ, thân mật với mẹ chồng.

"Hổ phụ sinh hổ tử"

Có một người mẹ giàu có, giỏi giang như vậy nên Nguyễn Trung Tín dù được sống trong "nhung lụa" nhưng luôn khát khao khẳng định vị trí của riêng mình.

Tốt nghiệp Đại học Melbourne năm 2011 với bằng thạc sỹ về Thương mại, Nguyễn Trung Tín về nước tiếp quản cơ ngơi của gia đình. Những ngày đầu về nước, anh đảm nhận vai trò nhân viên tiếp thị trong tập đoàn do gia đình quản lý. Hiện anh quản lý công ty riêng với khoảng 800 nhân sự, làm chủ hai quán bar lớn ở Sài Gòn cùng nhà hàng ẩm thực Thái Lan.

Năm 2014, ở tuổi 27, anh chính thức được bổ nhiệm là Tổng giám đốc Công ty. Anh đã tiến hành hợp nhất nhiều công ty con, định hướng chuyên sâu phát triển 4 lĩnh vực: dịch vụ, bất động sản, quỹ đầu tư và công nghệ. Sự nghiệp của Trung Tín thăng tiến theo từng năm.

nhung dieu it biet ve me chong va nha chong "cuc khung" cua hoa hau thu thao - 5

Trung Tín thừa hưởng khả năng kinh doanh từ mẹ.

Năm 2015, Forbes bầu chọn Nguyễn Trung Tín là một trong số các gương mặt trẻ triển vọng dưới tuổi 30 của Việt Nam. Năm 2016, chồng tương lai của Thu Thảo gây chú ý khi đảm nhận vai trò là đơn vị cung cấp địa điểm tổ chức sự kiện giao lưu của Tổng thống Mỹ Barack Obama và 300 bạn trẻ.

Trung Tín cũng có quan hệ rộng trong giới giải trí. Anh thân thiết với vợ chồng Tăng Thanh Hà, Đàm Vĩnh Hưng, rocker Phạm Anh Khoa.

Trung Tín và Thu Thảo công khai tình cảm hồi năm 2015. Khác với các cặp đôi nổi tiếng thích ồn ào, Thu Thảo - Trung Tín yêu kín tiếng. Họ dành sự ủng hộ ngầm cho đối phương, chỉ thi thoảng xuất hiện chung trong một số sự kiện.

nhung dieu it biet ve me chong va nha chong "cuc khung" cua hoa hau thu thao - 6

nhung dieu it biet ve me chong va nha chong "cuc khung" cua hoa hau thu thao - 7

Anh có mối quan hệ thân thiết với các anh em nhà chồng Tăng Thanh Hà.

Theo Khám phá

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Trung Tín

Đặng Thu Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.