‘Sốt’ dây chuyền hoa lan thật mạ vàng 24k

Với mức giá dao động từ 1 – 1,8 triệu đồng một dây chuyền hoa lan thật mạ vàng 24k, đây đang là món quà hút khách dịp 8/3.

Các sản phẩm dát vàng 24k như hoa hồng thật, dây chuyền hoa lan hay khuyên tai bông lúa là những món quà độc đáo vừa xuất hiện trên thị trường và nhận được nhiều đơn đặt hàng làm quà tặng cho ngày 8/3.

dát-vàng

Dây chuyền hoa lan thật mạ vàng 24k.

Giá của các sản phẩm dát vàng này dao động từ 1 – 1,8 triệu đồng/sản phẩm. Riêng đối với hoa hồng thật mạ vàng 24k thì mức giá 2,1 triệu đồng/bông.

Theo tìm hiểu, hiện các sản phẩm hoa hồng dát vàng 24k đã “cháy hàng”. Do các sản phẩm này đều là hàng nhập ngoại, nên phải chờ đợt nhập hàng mới.

Một sản phẩm cũng đang được chuộng là loại hoa hồng đỏ viền dát vàng.

dát-vàng

Hoa hồng đỏ viền dát vàng

Ngoài hoa hồng dát vàng, năm nay một dòng sản phẩm mới cũng được giới trẻ lùng mua là dây chuyền hoa lan thật mạ vàng 24k.

Điểm độc đáo của sản phẩm này là được làm từ các bông lan thật có nguồn gốc xuất xứ từ Nam Mỹ, biểu tượng cho sự cao quý và sức sống lâu bền.

‘Sốt’ dây chuyền hoa lan thật mạ vàng 24k

Các loại dây chuyền này có giá dao động từ 900.000 đồng đến 1,8 triệu đồng một sản phẩm. Các loại dây chuyền được thiết linh hoạt để khách hàng có thể tự điều chỉnh độ dài ngắn của dây tùy theo nhu cầu và dễ dàng kết hợp với các loại thời trang. Một số sản phẩm ngoài chức năng làm dây chuyền còn có thể làm trâm cài rất đẹp và tiện lợi.

dát-vàng

Bên cạnh đó, các đôi bông tai bông lúa, được chế tác từ chính bông lúa thật và mạ vàng 24k cũng đang được khách hàng lùng mua.

Gặp một khách hàng nam đang đắn đo chọn quà cho bạn gái, khách hàng này cho biết: Các sản phẩm như dây chuyền hoa lan hay bông tai bông lúa là những món quà độc đáo mới được tung ra thị trường trong năm nay. Những món quà truyền thống như hoa hồng dù đã được cách điệu bằng dát vàng, nhưng vì luôn muốn tìm sự độc đáo làm quà tặng mỗi năm khác đi, vì vậy tôi chọn loại dây chuyền hoa lan dát vàng.

Giải thích về quy trình chế tác các sản phẩm từ các loại hoa tươi thành một sản phẩm dát vàng, chủ cửa hàng nhập khẩu sản phẩm cho biết: Các sản phẩm được làm từ Hoa hồng, lá hồng, Hoa Lan Cattleya, Hoa Lan Mokara, Hoa Lan Dendrobium thật được lựa chọn kỹ càng.

Các sản phẩm này sẽ trải qua nhiều công đoạn như sấy khô, tẩm ướp để giữ được màu sắc trung thực nhất, sau đó được phủ một lớp nhựa bảo quản. Cuối cùng là công đoạn viền vàng 24k lên sản phẩm tạo độ sang trọng quý phái.

Dây đeo được làm bằng đồng, được mạ rhodium rồi mạ vàng 24K, thiết kế dây chuyền có thể kéo rút điều chỉnh độ dài của sản phẩm.

Theo VTC News



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.