Bé gái mặc đồng phục học sinh phì phèo khói thuốc chuyên nghiệp khiến nhiều phụ huynh "giật mình thon thót"

Một bé gái còn mặc nguyên bộ đồng phục học sinh trung học, ngồi trong quán tạp hóa thản nhiên hút thuốc và nhả khói rất chuyên nghiệp khiến người xem không tin nổi vào mắt mình.

Một bé gái còn mặc nguyên bộ đồng phục học sinh trung học, ngồi trong quán tạp hóa thản nhiên hút thuốc và nhả khói rất chuyên nghiệp khiến người xem không tin nổi vào mắt mình.

Cách đây vào giờ, cộng đồng mạng lại một phen dậy sóng khi chứng kiến hình ảnh một nữ sinh trung học khoảng 14-15 tuổi, ngồi trong một quán tạp hóa, vừa chơi nói chuyện vừa cầm điếu thuốc hút phì phèo và nhả khói rất chuyên nghiệp không kém bất kỳ một nam thanh niên hay người lớn nào.

Điều đáng nói, nữ sinh này còn đang mặc nguyên bộ đồng phục học sinh, hút thuốc trước sự chứng kiến của rất nhiều bạn bè, học sinh xung quanh, có em còn đang đeo khăn quàng đỏ.

Bé gái mặc đồng phục học sinh phì phèo khói thuốc chuyên nghiệp khiến nhiều phụ huynh giật mình thon thót - Ảnh 1.

Cô gái thản nhiên hút thuốc trong quán tạp hóa giữa sự chứng kiến của nhiều bạn bè khiến mọi người bất bình. Ảnh cắt từ clip.

Bé gái mặc đồng phục học sinh phì phèo khói thuốc chuyên nghiệp khiến nhiều phụ huynh giật mình thon thót - Ảnh 2.

Cô gái này còn đang mặc nguyên một bộ đồ của nữ sinh trung học. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi đoạn clip dài chưa đầy một phút nói trên được đăng tải trên mạng xã hội đã có hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ. Hầu hết mọi người đều giật mình hoảng hốt và bày tỏ sự quan ngại khi xem đoạn video trên. Đây thực sự là một việc đáng lo cho các em học sinh, cho các bậc phụ huynh và toàn xã hội.

Tài khoản M.H bình luận: "Không hiểu nếu bố mẹ em ấy thấy cảnh con mình thế này thì sẽ thế nào nhỉ? Mới có tí tuổi đã học đòi làm người lớn, lại là con gái nữa chứ. Thật chẳng hiểu ra làm sao".

"Thật không thể tin được, mới là học sinh trung học, có bạn còn đeo khăn quàng đỏ, vậy mà đã học đòi người lớn những thói hư tật xấu không đâu. Hút giữa nơi công cộng còn làm hư những bạn khác", tài khoản T.L nhận xét.

"Nữ sinh mà dáng ngồi thế kia, tay cầm điếu thuốc phì phèo nhả khói thế kia chắc nghĩ là đẳng cấp lắm. Trẻ em hút thuốc lá, thậm chí là sử dụng chất kích thích hay ma túy không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng nhận thức hiện tại của các em mà còn tác động đến cả tương lai sau này. Xem mà buồn thay!", tài khoản H.G bày tỏ.

Hiện đoạn clip vẫn khiến cộng đồng mạng xôn xao bình luận.

Theo Thời đại


hút thuốc lá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.