Nữ sinh lớp 11 tử vong ở toà nhà Bitexco: Nạn nhân không về nhà vào đêm trước khi xảy ra vụ việc

Theo lời người mẹ, tuần trước giữa 2 mẹ con có xảy ra mâu thuẫn, cãi vã qua lại. Sang đầu tuần, em Hồng giận mẹ rồi bỏ sang nhà một bạn nữ học cùng lớp ngủ nhờ vì không muốn về nhà gặp mẹ.

Theo lời người mẹ, tuần trước giữa 2 mẹ con có xảy ra mâu thuẫn, cãi vã qua lại. Sang đầu tuần, em Hồng giận mẹ rồi bỏ sang nhà một bạn nữ học cùng lớp ngủ nhờ vì không muốn về nhà gặp mẹ. Tối ngày hôm sau thì em tử vong tại toà nhà Bitexco.

Thầy cô, bạn bè tiếc thương nữ sinh ngoan và lễ phép

Trước đó vào tối ngày 27/3, một số người dân có mặt bên trong toà nhà Bitexco ở đường Hải Triều (quận 1, TP. HCM) bất ngờ khi chứng kiến một nữ sinh rơi từ lầu 3 của toà nhà xuống đất và nằm bất động ngay khu vực chân thang máy.

Sau đó, mọi người đã gọi xe taxi, đưa nạn nhân vào cấp cứu tại Bệnh viện 115.Tuy nhiên, mặc dù bác sĩ đã dốc sức cứu chữa nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó. Nạn nhân được xác định tên Hồng (quận Bình Thạnh, TP. HCM).

Chiều 28/3, có mặt tại trường THPT Trần Văn Giàu (quận Bình Thạnh, TP. HCM), nhiều em học sinh vẫn chưa hết hoang mang sau sự việc nữ sinh Hồng (lớp 11 của trường) tử vong sau khi rơi từ lầu 3 toà nhà Bitexco.

Nhiều người nghi vấn có thể em Hồng nhảy lầu tự tử. Tuy nhiên việc có hay không chuyện tự tử hay nguyên nhân nào khác đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Nữ sinh lớp 11 tử vong ở toà nhà Bitexco: Nạn nhân không về nhà vào đêm trước khi xảy ra vụ việc - Ảnh 1.

Trường THPT Trần Văn Giàu nơi nạn nhân học tập

Hiện tại thi thể của nữ sinh Hồng đã được gia đình đưa về nhà để lo hậu sự. Nhiều bạn bè cùng lớp, cô giáo chủ nhiệm cũng như Ban giám hiệu Nhà trường cũng đã đến thăm hỏi, động viên gia đình sớm vượt qua nỗi đau mất con.

Để hiểu rõ về câu chuyện nữ sinh Hồng nghi tự tử, thầy Hoàng Đức Thịnh, Phó Hiệu trưởng trường THPT Trần Văn Giàu cho hay, ngay sau khi nhận được thông tin, sáng 28/3 Ban Giám hiệu nhà trường đã sang BV Nhân dân 115 trực tiếp gặp gỡ các bác sĩ để xem tình hình và động viên, chia sẻ với mẹ của em Hồng.

Còn cô giáo chủ nhiệm em Hồng chia sẻ, từ lớp 10 tới nay, em Hồng luôn là học sinh biết nghe lời thầy cô. Hồng có học lực khá của lớp, đạo đức tốt, không có biểu hiện gì bất thường.

Về hoàn cảnh gia đình, theo lời cô giáo thì Hồng là chị lớn trong nhà có hai chị em, người em của nữ sinh này đang học cấp II. Cha Hồng mất từ khi em học lớp 7, mẹ bán hàng tạp hoá ở nhà nuôi 2 chị em. Tuần trước, em vẫn đi học bình thường, tính tình cũng không hề có biểu hiện gì khác lạ. Bởi vậy mà, đến hôm nay thì xảy ra sự việc đáng tiếc, các thầy cô và học sinh trong trường đều bàng hoàng, tiếc thương cho Hồng.

Nữ sinh bỏ nhà qua nhà bạn ngủ nhờ, tối hôm sau tử vong

Theo lời mẹ của Hồng có trao đổi với một phụ huynh trong lớp của em, tuần trước giữa 2 mẹ con có xảy ra mâu thuẫn, cãi vã qua lại. Tuy nhiên, không hiểu có chuyện gì nghiêm trọng giữa hai mẹ con mà sang đầu tuần Hồng vẫn còn buồn mẹ.

Đến tối thứ 2 (26/3), em giận mẹ và tự ý bỏ đi sang nhà một bạn nữ học cùng lớp và xin ngủ nhờ tại đây. Khi bạn hỏi thì Hồng chia sẻ vì không muốn về nhà gặp mẹ nên xin ngủ nhờ một đêm rồi sáng hôm sau đi học luôn.

Sau đó, mẹ người bạn cùng lớp thấy em Hồng có biểu hiện khác lạ nên gọi điện về cho mẹ của nữ sinh này hỏi chuyện.

Sáng ngày hôm sau (27/3) em Hồng vẫn đi học bình thường. Tuy nhiên đến cùng ngày thì xảy ra chuyện đau lòng. Hồng tử vong khi rơi từ tầng 3 của toà nhà Bitexco. Tuy nhiên, thời điểm này không có bạn bè hay người thân nào đi cùng nữ sinh xấu số này.

Vấn đề này, nhà trường cũng đang muốn biết sự việc khi em té hay nhảy lầu tại toà nhà Bitexco có bạn bè nào đi cùng hay không.

Trong khi đó, người bạn mà em đến xin ngủ nhờ tối 26/3 cũng cho biết, qua tâm sự với bạn Hồng, ở nhà nữ sinh Hồng và người em có cãi nhau nhưng không rõ vì sao buồn lòng về mẹ mình.

Hiện nhà trường cũng đang đợi kết quả điều tra từ Công an khi phối hợp với Ban quản lý toà nhà Bitexco trích xuất camerra để tìm hiểu rõ sự việc này.

Tên nạn nhân đã được thay đổi!


Theo Thời đại



tử vong

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.