Uống nhầm chai xăng trước sân nhà, bé trai 16 tháng tuổi nguy kịch

Đang chơi trước sân nhà, bé trai thấy chai xăng nhưng tưởng là nước nên cầm lên uống rồi hôn mê.

Đang chơi trước sân nhà, bé trai thấy chai xăng nhưng tưởng là nước nên cầm lên uống rồi hôn mê.

Bé V.G.B (16 tháng tuổi, ngụ huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai) sau đó được được đưa đến bệnh viện (BV) cấp cứu nhưng sau đó tiếp tục được chuyển đến BV Nhi Đồng 1 (TP.HCM) vì tình trạng nguy kịch.

Tại đây trước tình trạng viêm phổi nặng, các bác sĩ dù tích cực cứu chữa, hồi sức, lọc máu để cứu bệnh nhi nhưng tình hình vẫn không tiến triển.

Uống nhầm chai xăng trước sân nhà, bé trai 16 tháng tuổi nguy kịch - Ảnh 1.

Bé trai nguy kịch sau khi uống xăng.

Đến chiều 14/3, B. được chuyển đến BV Nhi đồng Thành phố. Hiện nơi đây vẫn đang lọc máu, chờ tình trạng bé ổn định để tiến hành chạy ECMO. Tuy nhiên chi phí điều trị là rất lớn, dự kiến lên đến hơn 150 triệu đồng.

Được biết hoàn cảnh gia đình của bệnh nhi rất khó khăn, cha làm nghề thợ hàn còn mẹ đi làm mướn. Vì cha mẹ bận mưu sinh, bé được gửi cho ông bà nội ở huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai. Hôm xảy ra sự việc, bé đang chơi ngoài sân thì thấy chai xăng nhưng tưởng nước nên lấy uống.

Theo Thời Đại


bé trai

Bện viện Nhi

uống nhầm xăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.