Bắc Ninh: Cha làm sẵn roi đánh đập con đẻ 5 tuổi đến ngất lịm, hành hạ bé suốt thời gian dài sau mỗi lần sử dụng ma tuý

Mỗi khi Đức sử dụng ma túy xong rồi nhìn H. không vừa ý là dùng chiếc roi bằng ống nhựa được quấn băng dính đen (Đức đã làm sẵn để sử dụng làm đòn roi) để đánh cháu H.

Ngày 11/1, thông tin từ VKSND huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh cho biết, đơn vị này đã phê chuẩn Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, Lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Anh Đức (SN 1980, thôn Hộ Vệ, xã Lạc Vệ, Tiên Du, Bắc Ninh) về tội “Hành hạ con” theo Điều 185 Bộ luật Hình sự.

Theo đó, ngày 04/1, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tiên Du nhận được đơn của bà N.T.L, (SN 1960, thôn Ngang Nội, xã Lạc Vệ, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh), về việc Nguyễn Anh Đức (SN 1980) có hành vi hành hạ cháu N.T.H, (5 tuổi, là con đẻ của Đức).

Bắc Ninh: Cha làm sẵn roi đánh đập con đẻ 5 tuổi đến ngất lịm, hành hạ bé suốt thời gian dài sau mỗi lần sử dụng ma tuý-1
Cháu H. bị bố hành hạ, đánh đập suốt thời gian dài

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tiên Du đã vào cuộc xác minh. Kết quả điều tra cho thấy, Nguyễn Anh Đức và chị T.T.B, (SN 1983, hiện đang xuất khẩu lao động tại Đài Loan), có con chung là cháu H. (5 tuổi).

Vợ chồng Đức ly thân, cháu H. ở cùng với ông bà nội. Cháu H. có bệnh lý từ nhỏ, thỉnh thoảng đi viện điều trị nên có học lực yếu dẫn đến lười chán học, bị đúp lại 1 năm lớp 8. Chính vì vậy, Đức đón cháu H về ở cùng và bắt nghỉ học ở nhà.

Trong quá trình chung sống với cháu H., mỗi khi Đức sử dụng ma túy xong rồi nhìn H. không vừa ý là dùng chiếc roi bằng ống nhựa được quấn băng dính đen (Đức đã làm sẵn để sử dụng làm đòn roi) để đánh cháu H.

Cơ quan chức năng xác định, thời gian gần nhất cháu H. bị bố đánh đập là ngày 23, 25, 30, 31 tháng 12 năm 2020 đều bị Đức đánh bằng roi nêu trên, đánh vào mông và người.


Bắc Ninh: Cha làm sẵn roi đánh đập con đẻ 5 tuổi đến ngất lịm, hành hạ bé suốt thời gian dài sau mỗi lần sử dụng ma tuý-2
Đối tượng Nguyễn Anh Đức tại cơ quan công an

Chiều ngày 30/12/2020 H. trốn đi chơi ở nhà bà nội về bị Đức bắt gặp, Đức có hành vi dùng tông đơ hớt nham nhở tóc của cháu H., sau đó dùng tông đơ đánh vào đầu con trai ruột của mình nhiều lần sau vùng gáy.

Chưa chịu dừng lại, Đức trói tay con trai buộc vào gậy ghì xuống nền rồi dùng chiếc roi kể trên đánh vào mông, đùi và người cháu H. đến khi cháu bé ngất đi, mặc cho cháu bé vùng vẫy xin tha.

Sau khi xảy ra vụ việc, cháu H. đã được đưa đến nhà người thân, sau đó đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh chữa trị. Tại biên bản làm việc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh cung cấp, tình trạng vào viện của cháu H. bị xây xát da vùng đỉnh chẩm, bầm tím lan tỏa toàn bộ vùng mông hai bên, bầm tím toàn bộ mặt sau và mặt ngoài đùi hai bên, bầm tím vùng gối hai bên, bầm tím mặt sau cánh tay phải.

Sau quá trình điều tra, ngày 7/1/2021, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tiên Du đã ra Lệnh bắt người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Anh Đức. Khám xét khẩn cấp nơi ở của Đức, Cơ quan điều tra đã thu giữ được chiếc roi nói trên và chiếc tông đơ Đức sử dụng để cắt tóc cháu H.

Qua xác minh nhân thân của Đức, bước đầu xác định Đức là đối tượng nghiện ma túy, có tiền án, tiền sự về tội Cưỡng đoạt tài sản, Trộm cắp tài sản.

Một ngày sau khi có Lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp, cơ quan CSĐT Công an huyện Tiên Du đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, ra Lệnh tạm giam đối với Nguyễn Anh Đức về tội "Hành hạ con" theo Khoản 2 Điều 185 Bộ luật Hình sự. Đồng thời có công văn đề nghị VKS phê chuẩn các Quyết định và Lệnh trên.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bac-ninh-cha-lam-san-roi-danh-dap-con-de-5-tuoi-den-ngat-lim-hanh-ha-be-suot-thoi-gian-dai-sau-moi-lan-su-dung-ma-tuy-162211101234058996.htm

bạo hành trẻ em


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.