Bạn bè nam sinh bị sát hại trong biệt thự: "Toàn hẹn em sáng mai đợi bạn ấy qua chở đi học, vậy mà..."

Một giáo viên dạy lớp của em Toàn cho biết, nam sinh này rất ngoan hiền, dễ gần và lễ phép với thầy cô.

"Nhận xét về Toàn, bạn ấy không có gì mất lòng bạn bè cả, em cũng thỉnh thoảng đến nhà Toàn chơi. Trưa hôm đó đi học về, Toàn còn hẹn em sáng mai đợi bạn ấy qua chở đi học, vậy mà...", người bạn thân ngậm ngùi khi nhắc đến nam sinh xấu số.

Người dân vây kín căn biệt thự khi đưa thi thể 2 mẹ con về nhà

Đến chiều ngày 26/10, thi thể của bà bà Phạm Thúy Nga (48 tuổi) và Bùi Phạm Đình Toàn (học lớp 12) bị sát hại trong căn biệt thự (xã Quảng Thành, huyện Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu) đã được đưa về cho gia đình làm lễ tang. Chồng bà Nga là ông ông Bùi Xuân Thường - Trưởng Ban dân vận Huyện ủy Châu Đức vẫn nén đau thương để lo hậu sự cho vợ con.

Ngay sau khi xe tang đưa thi thể hai mẹ con về nhà, hàng trăm người dân tập trung rất đông ngoài cổng căn biệt thực để theo dõi vụ việc. Thậm chí có người hiếu kỳ còn đứng trên hàng rào để xem tình hình bên trong căn biệt thự khiến lực lượng chức năng phải vất vả bảo vệ hiện trường.

Bạn bè nam sinh bị sát hại trong biệt thự: Toàn hẹn em sáng mai đợi bạn ấy qua chở đi học, vậy mà... - Ảnh 1.

Căn biệt thự vẫn đang được cơ quan chức năng bảo vệ nghiêm ngặt.

Bạn bè nam sinh bị sát hại trong biệt thự: Toàn hẹn em sáng mai đợi bạn ấy qua chở đi học, vậy mà... - Ảnh 2.

Người thân hết sức đau buồn sau vụ việc hai mẹ con bà Nga bị chết chưa rõ nguyên nhân.

Phía trong nhà, người thân khóc thương cho hai mẹ con xấu số. Nhiều người dân đến chia buồn với gia đình, bày tỏ niềm tiếc thương: "Tội nghiệp hai mẹ con họ quá, mới hôm bữa mới thấy đây thế mà giờ đã xảy ra sự việc đau lòng như vậy. Phải tìm ra kẻ thủ ác thì gia đình và 2 mẹ con xấu số mới an lòng được", một người dân chia sẻ.

Nghe tin 2 mẹ con bị sát hại, nhiều người dân cũng tranh thủ đến xem sự việc như thế nào. Đứng bên ngoài căn biệt thự, ai cũng mong cơ quan chức năng sớm tìm ra kẻ gây án.

Bạn bè nam sinh bị sát hại trong biệt thự: Toàn hẹn em sáng mai đợi bạn ấy qua chở đi học, vậy mà... - Ảnh 3.

Xe tang đưa thi thể hai mẹ con về nhà.

Bạn bè nam sinh bị sát hại trong biệt thự: Toàn hẹn em sáng mai đợi bạn ấy qua chở đi học, vậy mà... - Ảnh 4.

Người dân hiếu kỳ vây kín căn biệt thự...

Được biết, trong sáng cùng ngày, cơ quan chức năng đã tìm gặp các nhân chứng cũng như những người anh em họ hàng gia đình nạn nhân để lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra. 

Bạn bè sốc khi biết tin nam sinh lớp 12 bị sát hại tại nhà

Để mở rộng phạm vi điều tra, cơ quan chức năng cũng đến trường học của Toàn để gặp gỡ nhà trường, giáo viên chủ nhiệm và một số học sinh có quen biết với em để tìm hiểu thêm thông tin.

Ngôi trường của Toàn đang học cách nhà gần 10km, hàng ngày em vẫn tự đi xe đến trường cùng bạn bè. Tiếp xúc với chúng tôi, người bạn nữ khá thân thiết với Toàn bùi ngùi xúc động vì tiếc thương cho người bạn xấu số của mình.

Bạn bè nam sinh bị sát hại trong biệt thự: Toàn hẹn em sáng mai đợi bạn ấy qua chở đi học, vậy mà... - Ảnh 5.

... Và tập trung trước căn biệt thự để theo dõi vụ việc.

Em Đỗ Thị Tường Vi (bạn thân của Toàn) chia sẻ: "Thật sự em rất buồn khi nghe tin bạn ấy mất và em cũng không thể tin đó là sự thật vì mới sáng hôm xảy ra vụ việc, hai đứa còn gặp nhau nói chuyện. Sau khi thi thể bạn ấy và mẹ được đưa về nhà, em sẽ cùng các bạn đến từ biệt họ".

Theo lời Vi, sáng hôm đó Toàn có đến trường học đến trưa thì về, sau đó cả hai cũng không liên lạc với nhau vì chiều được nghỉ. Đến chiều tối cùng ngày, Vi nhận được tin bạn mình đã tử vong nghi bị sát hại. Vi cho hay, trong thời gian gần đây, đôi khi Toàn có than buồn chán nhưng khi hỏi thì không chia sẻ nhiều với bạn bè.

Bạn bè nam sinh bị sát hại trong biệt thự: Toàn hẹn em sáng mai đợi bạn ấy qua chở đi học, vậy mà... - Ảnh 6.

Tường Vi, một người bạn chia sẻ về Toàn, nạn nhân trong vụ án mạng

"Bạn Toàn học giỏi nên mới học lớp chọn, em học khác lớp nhưng vì phòng học gần nhau rồi chơi chung. Thỉnh thoảng chúng em cũng đi chơi cùng với đám bạn khác. Toàn không có gì mất lòng bạn bè cả, em cũng thỉnh thoảng đến nhà Toàn chơi. Hôm đó trên đường đi học về, Toàn có hẹn em sáng mai đợi bạn ấy qua chở đi học, vậy mà...", Tường Vi tâm sự thêm.

Trò chuyện với chúng tôi, một giáo viên dạy lớp của em Toàn cho biết, nam sinh này rất ngoan hiền, dễ gần và lễ phép với thầy cô. Thầy chủ nhiệm lớp Toàn cũng bày tỏ niềm tiếc thương đối với 2 mẹ con cậu học trò xấu số và mong cơ quan chức năng sớm phá án.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Trí thức trẻ


2 mẹ con bị sát hại trong biệt thự


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.