Bắt hung thủ sát hại cô gái trong nhà nghỉ

Ngày 23-12, Công an quận Tây Hồ, TP Hà Nội cho biết đã bắt giữ Vũ Tuấn Linh (ngụ đường Trường Chinh, thị xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc) về hành vi giết người.

Trước đó, chiều 18-12, nhân viên nhà nghỉ Sao Mai 1 (đường Nghi Tàm, phường Yên Phụ, quận Tây Hồ) phát hiện chị Nguyễn Thị Vân Chi (ngụ Đồng Mai, Yên Hưng, Quảng Ninh) bị giết trong phòng nghỉ và đồ đạc có dấu hiệu bị lục soát.

Qua điều tra, công an nắm được Linh là người quen cũ của Chi và có mặt tại nhà nghỉ lúc xảy ra vụ án. Ba ngày sau, công an phát hiện Linh cùng bạn gái tại địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc. Tại cơ quan điều tra, Linh khai nhận có quan hệ tình ái với Chi từ vài tháng nay. Sáng 18-12, Linh mượn ôtô chở Chi đến nhà nghỉ thuê phòng trọ.

Sau đó, Linh gọi tiếp một bạn gái khác cũng đến thuê phòng trọ tại nhà nghỉ này. Việc làm trên gây mâu thuẫn giữa Linh và Chi dẫn đến cãi nhau. Linh dùng thanh gỗ đập vào đầu Chi bất tỉnh, rồi cầm dao nhọn đâm vào cổ nạn nhân. Sau đó, Linh lục soát đồ đạc của nạn nhân để lấy đi điện thoại di động, tiền và giấy tờ tùy thân rồi bỏ trốn đến khi bị công an bắt giữ.

Theo T.Tú



Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.