Bé gái 14 tuổi nhảy cầu tự sát là vì không muốn cha mẹ khổ

Bị bệnh nan y, bé gái 14 tuổi chọn giải pháp tự sát vì chi phí điều trị quá tốn kém trong khi gia đình em quá nghèo

Bị bệnh nan y, bé gái 14 tuổi chọn giải pháp tự sát vì chi phí điều trị quá tốn kém trong khi gia đình em quá nghèo

>>
Bé gái 14 tuổi bỏ lại tư trang, nhảy sông Tiền tự vẫn

Ngày 6.7, Công an huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang cho biết đã vớt được thi thể và làm rõ vụ một em gái nhảy cầu Rạch Miễu vào chiều tối ngày 4.7 (thuộc địa bàn xã Thới Sơn, thành phố Mỹ Tho). Nạn nhân được xác định là em H.P.O, 14 tuổi, ngụ xã Bàn Long, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.

tien giang: be gai nhay cau tu sat vi khong muon cha me kho hinh anh 1

Di vật bé gái để lại trên thành cầu

Thông tin ban đầu, lúc 19g ngày 4.7, người dân lưu thông qua cầu Rạch Miễu thì bất ngờ nhìn thấy em O leo lên lan can cầu và gieo mình xuống sông Tiền. Sau gần 2 ngày tìm kiếm, đến sáng nay Cảnh sát đường thủy Công an tỉnh Tiền Giang phát hiện thi thể em O cách hiện trường nơi nhảy cầu khoảng hơn 10 km.

Công an đã thu giữ một bức thư tuyệt mệnh do em O để lại. Trong thư, O xin lỗi cha mẹ và người thân vì em có quá nhiều bệnh tật, không muốn làm khổ gia đình vì điều trị rất tốn kém trong khi cha mẹ em rất nghèo.

Theo H.Danh (Dân Việt)


nhảy cầu tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.