Bé trai bụ bẫm bị bỏ rơi được người dân phát hiện vào lúc sáng sớm

Bé trai sơ sinh nặng khoảng 3,5kg còn nguyên dây rốn bị người thân bỏ rơi trước nhà một hộ dân, được phát hiện kịp thời.

Bé trai sơ sinh nặng khoảng 3,5kg còn nguyên dây rốn bị người thân bỏ rơi trước nhà một hộ dân, được phát hiện kịp thời.
 

Bé trai bụ bẫm bị bỏ rơi được người dân phát hiện vào lúc sáng sớm-1

Ngày 19/5, UBND phường Tân Xuyên, TP Cà Mau (Cà Mau) cho biết, người dân trên địa bàn đã phát hiện một bé trai sơ sinh bị người thân bỏ rơi.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 6 giờ 30 phút cùng ngày, người dân đã phát hiện một bé trai nặng khoảng 3,5kg còn nguyên dây rốn, bị người thân bỏ rơi trước nhà một hộ dân thuộc khóm 3, phường Tân Xuyên.

Sự việc được trình báo với chính quyền địa phương. Sau đó, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để ghi nhận thông tin, lập biên bản sự việc, đồng thời, đưa cháu bé đến cơ sở y tế để kiểm tra sức khỏe.

Hiện, sức khỏe bé ổn định và được một gia đình có điều kiện nhưng không có con tạm chăm sóc trong thời gian tìm người thân cho bé trai trên.

 

 

Theo Trí Thức Trẻ


Trẻ sơ sinh

trẻ bị bỏ rơi

trẻ sơ sinh bị bỏ rơi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.