Bị chồng túm cổ đánh giữa phố, người vợ bóp "của quý" của chồng để chạy thoát

Người dân đi đường vô cùng phẫn nộ trước hành vi bạo hành vợ của một ông chồng ngay giữa nơi công cộng

Người dân đi đường vô cùng phẫn nộ trước hành vi bạo hành vợ của một ông chồng ngay giữa nơi công cộng. Mặc dù được can ngăn nhưng hai nhân vật chính vẫn vật nhau cho đến khi người chồng bị vợ dùng tay bóp "của quý" rồi chạy thoát.

Trưa 8/7 một đoạn clip có nội dung trên đã được tung lên mạng xã hội, khiến nhiều người quan tâm và bình luận.

Theo thông tin chia sẻ, sự việc được ghi nhận tại vỉa hè trước khu vực Nhà văn hóa Học sinh - Sinh viên (đường Trần Bình Trọng, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Qua những lời cãi vã, người dân xung quanh có thể nhận thấy hai nhân vật chính trong đoạn clip là vợ chồng của nhau.

Hà Nội: Bị chồng túm cổ đánh giữa phố, người vợ bóp của quý của chồng để chạy thoát - Ảnh 1.

Chồng bạo hành vợ giữa phố gây bức xúc

Điều đáng nói, trong lúc giằng co với vợ mình, người đàn ông dường như không nói câu nào mà liên tục chút giận lên vợ mình bằng những cú đấm dốc hết sức. Thậm chí, người chồng còn túm tóc người vợ, giật thật mạnh như muốn lôi đi về phía trước. Còn người phụ nữ thì liên tục chống đỡ, thi thoảng thốt lên vài câu chửi thể để chồng buông nhưng vẫn bị ông chồng tiếp tục dùng cùi tay đánh đập cho đến khi chị này ngã xuống đường.

Đúng lúc này, một số người dân tiến đến can ngăn. Lợi dụng sơ hở của chồng, người vợ đã dùng tay bóp "của quý" của chồng, khiến anh này đột ngột phải buông tay ra.

Sự việc trên ngay sau đó được đăng tải lên mạng xã hội, đã khiến nhiều người quan tâm bình luận.

Đa phần đều bày tỏ sự phẫn nộ về hành vi bạo hành của người chồng, cùng với đó là những lời bình luận trách móc vì người vợ có văng tục, chửi bới lại người chồng của mình, khiến anh ta càng nóng nảy.

Hà Nội: Bị chồng túm cổ đánh giữa phố, người vợ bóp của quý của chồng để chạy thoát - Ảnh 2.

Trước sự hung hãn của chồng, vợ dùng tay bóp "của quý" của chồng để chạy thoát

Liên quan đến sự việc trên, chiều cùng ngày chúng tôi đã liên hệ với công an một số phường trên địa bàn giáp ranh để xác minh. Tuy nhiên, theo một số lãnh đạo các phường khu vực này cho hay, đều không nhận được thông tin trình báo của người dân cũng như những nhân vật xuất hiện trong đoạn clip.

Theo Nhật Minh (Trí Thức Trẻ)


Bạo hành gia đình

đánh vợ

của quý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.