Bí mật của cô gái ở căn biệt thự khiến tài xế taxi bất ngờ

"Tắt máy, cô bé lôi trong ba lô ra bộ quần áo học sinh và thay đồ luôn trên xe. Cô lấy khăn ướt lau sạch lớp phấn son tô vẽ cầu kỳ, không quên giục tôi đi nhanh hơn"...

"Tắt máy, cô bé lôi trong ba lô ra bộ quần áo học sinh và thay đồ luôn trên xe. Cô lấy khăn ướt lau sạch lớp phấn son tô vẽ cầu kỳ, không quên giục tôi đi nhanh hơn"...

>> Nửa đêm, lái taxi hốt hoảng đỡ đẻ cho người yêu cũ

Anh Nguyễn Văn Bộ (30 tuổi, quận Hoàng Mai, Hà Nội) có 9 năm kinh nghiệm trong nghề lái taxi.

Anh chia sẻ: “Có những góc khuất của cuộc sống nếu như chúng ta không thấy tận mắt, không nghe tận tai chắc sẽ chẳng ai tin là có thật”.

Đó là câu chuyện về người khách nữ trẻ tuổi, sống ở khu vực Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội mà anh chứng kiến cách đây 2 năm.

lái xe, taxi, sinh viên, gia đình, ly hôn
Tài xế Nguyễn Văn Bộ. Ảnh: Diệu Bình

Anh Bộ kể: “Lần đó, khoảng 10 giờ tối mùa đông, trời rét căm căm. Tôi nhận được yêu cầu từ tổng đài đón khách ở nhà nghỉ X trên đường Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội.

Đến nơi, một đôi nam nữ trẻ tuổi bước từ nhà nghỉ vội vàng lên xe. Cặp đôi rất đẹp, sành điệu và chải chuốt. Cô bé trông khá non nớt còn chàng trai trông bảnh bao, già dặn hơn.

Qua cách họ nói chuyện, tôi mới biết cặp đôi này gặp nhau lần đầu. Trên đường về, chàng trai hỏi cô gái: “Em bao nhiêu tuổi, học trường nào, nhà ở đâu?”. Cô gái trả lời mình đang là sinh viên năm nhất của một trường Đại học. 

Đến khu Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội, chàng trai xuống xe. Trước khi quay đầu đi, chàng trai không quên dúi vào tay cô bé một khoản tiền lớn và hẹn nếu buồn sẽ gọi cô bé qua “tâm sự”.

Cô bé bảo tôi đưa về Mỹ Đình. Trên đường đi, điện thoại cô liên tục đổ chuông. Cuộc cuối cùng, cô nghe máy và trả lời: “Bố ơi, con sắp về rồi. Tối nay con đi học Anh văn”. 

Tắt máy, cô bé lôi trong ba lô ra bộ quần áo học sinh và thay đồ luôn trên xe. Cô lấy khăn ướt lau sạch lớp phấn son tô vẽ cầu kỳ, không quên giục tôi đi nhanh hơn".

Bình thường, người lái taxi này không có thói quen hỏi chuyện khách, nhưng thấy cô bé thở dài sau cuộc gọi của bố, anh liều hỏi chuyện.

Cuối cùng cô bé cũng mở lòng. Cô cho biết, bố mẹ cô ly hôn. Mẹ bỏ theo người khác, bố bận công việc, thỉnh thoảng mới về nhà nên con gái của họ luôn phải ở với giúp việc.

Buồn chán, cô vào mạng kết bạn và được nhiều người rủ đi chơi. Cô bé tặc lưỡi đi một vài lần cho vui. Nhiều lần thành quen, cô tự chụp ảnh, chào khách trên mạng. Mỗi lần đi như thế cô được “bạn” cho vài triệu đồng.

Anh Bộ chở cô về một căn biệt thự lớn, kín cổng cao tường. Cô bé lấy máy điện thoại bấm gọi. Cổng vừa mở, cô vội chui tọt vào nhà.

"Xinh lắm, sống trong căn biệt thự hoành tráng, ai nghĩ cô làm nghề "dịch vụ" đâu?”, anh Bộ chia sẻ.

Lần khác, khoảng 6 giờ sáng, đón khách trước nhà nghỉ trên đường Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội. Đó là một khách nam đứng tuổi đi cùng cô gái mặc bộ đầm đỏ thời thượng nhưng mặt không giấu nổi sự phờ phạc.

Lên xe, vị khách nam dặn tôi: “Chú đưa anh về Lê Văn Lương (Cầu Giấy, Hà Nội) rồi đưa bạn anh về Mai Dịch (Cầu Giấy, Hà Nội)”.

Người này không quên nhắn với cô gái: “Cưng cứ về, lúc nào cần phục vụ thì anh gọi”.

Trả vị khách nam, tôi đưa cô gái về. Trên xe, thấy có điện thoại cô bắt máy và trả lời: “Em đây, tối qua đi sinh nhật bạn muộn quá nên em ở nhà nó ngủ luôn. Giờ em đang về với chồng đây”.

Đến khu Mai Dịch, tôi thấy một cậu thanh niên trông dáng dấp như sinh viên, mặc chiếc quần bò áo sơ mi kẻ đang đứng đợi. Xe dừng, cậu móc chiếc ví sờn rách trả tiền taxi cho cô gái.

"Hai người đi vào ngõ, nắm tay nhau trông tình cảm lắm…", người lái taxi kể.

Theo Diệu Bình (VietNamNet)


tài xế taxi

biệt thự

bí mật bất ngờ


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.