Cán bộ xăng dầu 'bỏ quên' 100 triệu ở cơ quan điều tra

ược mời đến làm việc liên quan đến đơn thư tố cáo sai phạm ở Công ty CP Dầu khí Mê Kông, 2 cán bộ của Tổng công ty xăng dầu Việt Nam đã ''cố tình'' bỏ lại cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ 100 triệu đồng và một chai rượu.

ược mời đến làm việc liên quan đến đơn thư tố cáo sai phạm ở Công ty CP Dầu khí Mê Kông, 2 cán bộ của Tổng công ty xăng dầu Việt Nam đã ''cố tình'' bỏ lại cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ 100 triệu đồng và một chai rượu.

Sáng nay, đại tá Trần Ngọc Hạnh - GĐ Công an TP Cần Thơ cho biết, vừa ký quyết định khen thưởng đột xuất cho 2 cán bộ là thượng tá Nguyễn Thanh Xuân - Phó trưởng Văn phòng Cơ quan CSĐT (PC44) và thiếu tá Võ Tuấn Ngọc - Đội trưởng Đội điều tra và thẩm định án Hình sự (thuộc PC44) vì đã kịp thời báo cáo vụ việc có 2 người đến làm việc tại phòng PC44 cố tình 'bỏ quên” 100 triệu đồng và một chai rượu.

xăng dầu, me kong, tố cáo, cần thơ
 Công ty CP Dầu khi Mê Kông đang bị điều tra theo đơn tố cáo

Danh tính 2 người đàn ông này chưa được cơ quan điều tra tiết lộ. Tuy nhiên, nguồn tin của VietNamNet xác nhận họ là người của Tổng công ty xăng dầu Việt Nam.

Theo đại tá Hạnh, 2 người đàn ông đến làm việc với cán bộ PC44 vào buổi chiều thứ 4 ngày 16/9, sau khi kết thúc buổi làm việc, 2 người này ra về và bỏ lại túi quà kể trên.

Cán bộ phòng PC44 đã nhanh chóng báo cáo với Ban giám đốc Công an TP Cần Thơ và lập biên bản ghi nhận sự việc. Đồng thời gọi 2 người quay trở lại nhận túi quà.

Tuy nhiên, cả 2 người không quay lại phòng PC44. Do đó, Công an TP Cần Thơ đã gửi phần quà vào Kho bạc Nhà nước Cần Thơ cất giữ, chờ ngày xử lý theo quy định của pháp luật.

Cơ quan điều tra cho biết đang xác minh, làm rõ những dấu hiệu sai phạm theo đơn tố cáo tại Công ty CP dầu khí Mê Kông. Trước đó, UBND TP chỉ đạo Sở Công thương phối hợp với Công an TP xác minh một số sai phạm đang và đã xảy ra tại công ty này liên quan một số vị lãnh đạo.

Cơ quan chức năng ở Cần Thơ đã lập tổ công tác đến làm việc các bên theo đơn tố cáo về nội dung làm trái quy định của Nhà nước trong quản lý nguồn năng lượng quốc gia ở Công ty CP Dầu khi Mê Kông.

Đại tá Hạnh cho biết sẽ cung cấp thông tin cho báo chí khi vụ việc đã rõ ràng.

Được biết, Công ty CP dầu khí Mê Kông trực thuộc Tổng ông ty xăng dầu Việt Nam, có địa điểm kinh doanh tại TP Cần Thơ.

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.