Cha mẹ chở "đi bão" mừng U23 Việt Nam chiến thắng, bé trai 16 tháng tuổi bị cán cờ quẹt chảy máu tròng mắt

Khi người anh trai phất cờ ăn mừng tuyển U23 Việt Nam chiến thắng, cán lá cờ không may quẹt vào mắt đưa em 16 tháng tuổi ngồi chung trên chiếc xe máy.

Khi người anh trai phất cờ ăn mừng tuyển U23 Việt Nam chiến thắng, cán lá cờ không may quẹt vào mắt đưa em 16 tháng tuổi ngồi chung trên chiếc xe máy.

>> Toàn cảnh: U23 Việt Nam làm nên lịch sử tại U23 Châu Á

Sự việc trên xảy ra vào tối 23/1, thời điểm hàng triệu người dân đổ ra đường mừng chiến thắng của tuyển U23 Việt Nam trước U23 Qatar tại trận bán kết cúp bóng đá châu Á.

Theo lời kể của phụ huynh bé trai, thời điểm này hai vợ chồng chở theo các con trên chiếc xe máy, cầm lá cờ Tổ quốc để hòa vào dòng người "đi" bão trên khắp các ngả đường tại Sài Gòn. Lúc này đứa con lớn thấy mọi người giương cao cờ thì vô cùng phấn khích phất cờ theo. Không may mắn, cán lá cờ va trúng mắt trái đứa em trai ngồi cạnh. 

Cha mẹ chở đi bão mừng U23 Việt Nam chiến thắng, bé trai 16 tháng tuổi bị cán cờ quẹt chảy máu tròng mắt - Ảnh 1.

Mắt trái bé trai bị tổn thương vì tai nạn va quẹt cờ. (Ảnh: BSCC)

Đến chiều 24/1, thấy mắt con trai sưng lên, cha mẹ mới dẫn bé đi khám. Bác sĩ Trần Vĩnh Khanh (Phòng khám đa khoa Trần Diệp Khanh- Gò Vấp), người trực tiếp điều trị cho bệnh nhi cho biết, cháu bé được đưa đến phòng khám trong tình trạng mắt trái có nhiều tia máu ở lòng trắng và sưng to. 

Sau khi thăm khám, bác sĩ xác định bệnh nhi có vết thương kết mạc. Bệnh nhi được dùng kháng sinh để chống nhiễm trùng, uống thuốc chống phù nề. May mắn là giác mạc cháu bé không bị tổn thương.

Cha mẹ chở đi bão mừng U23 Việt Nam chiến thắng, bé trai 16 tháng tuổi bị cán cờ quẹt chảy máu tròng mắt - Ảnh 2.

Cha mẹ nên hết sức cẩn trọng khi cho con theo "đi bão".

Qua trường hợp này, bác sĩ Trần Vĩnh Khanh đặc biệt lưu ý các bậc phụ huynh nếu khi chở con lưu thông trên đường phải cẩn thận và trang bị bảo hộ đầy đủ. Không nên đưa con "đi bão", nhất là khi chỉ còn ít ngày nữa trận chung kết bóng đá châu Á có sự hiện diện diện của U23 sẽ diễn ra để tránh gặp phải những tai nạn đáng tiếc.

Theo Trí Thức Trẻ


người hâm mộ

cổ vũ

U23 Việt Nam

ăn mừng chiến thắng


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.