Choáng với của hồi môn “khủng”: 10 sổ đỏ, nhà 5 tỷ, ô tô Lexus

Không chỉ ấn tượng về khung cảnh trang hoàng lộng lẫy, ngoại hình xứng đôi vừa lứa của cô dâu chú rể mà đám cưới còn khiến nhiều người choáng ngợp về số của hồi môn “khủng”: 10 chiếc sổ đỏ, một căn nhà mặt tiền trị giá 5 tỷ và 1 chiếc ô tô Lexus.

Không chỉ ấn tượng về khung cảnh trang hoàng lộng lẫy, ngoại hình xứng đôi vừa lứa của cô dâu chú rể mà đám cưới còn khiến nhiều người choáng ngợp về số của hồi môn “khủng”: 10 chiếc sổ đỏ, một căn nhà mặt tiền trị giá 5 tỷ và 1 chiếc ô tô Lexus.
 
Mới đây, những hình ảnh xa hoa về đám cưới của một cặp đôi người Việt đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Không chỉ ấn tượng về khung cảnh trang hoàng lộng lẫy, ngoại hình xứng đôi vừa lứa của cô dâu chú rể mà còn khiến nhiều người choáng ngợp về số của hồi môn “khủng”: 10 chiếc sổ đỏ, một căn nhà mặt tiền trị giá 5 tỷ và 1 chiếc ô tô Lexus. Tận mắt nhìn thấy hình ảnh về số gia tài nhiều cặp đôi phải mơ ước, rất nhiều bạn trẻ đã hài hước ví von rằng: đây quả là đám cưới của “con nhà người ta”.
 
Theo tìm hiểu của PV, chủ nhân của đám cưới xa hoa nói trên là cặp đôi có tên Quốc Dũng – Anh Thư, quê ở Biên Hòa – Đồng Nai. Liên lạc với nhiếp ảnh gia Bụng Bự, anh xác nhận chính ê kíp của mình đã thực hiện bộ ảnh phóng sự cưới của cặp đôi Quốc Dũng – Anh Thư vào tuần trước, đồng thời cho hay số của hồi môn giá trị kia là hoàn toàn có thực.
 

Của hồi môn được trao tặng trong đám cưới của cặp đôi Quốc Dũng - Anh Thư

 
Theo chia sẻ của nhiếp ảnh gia Bụng Bự thì đám cưới của cặp đôi Quốc Dũng – Anh Thư cũng khiến anh khá ấn tượng, cho dù đang trong mùa cưới, ngày nào anh cũng phải thực hiện phóng sự cưới cho rất nhiều cặp đôi. Trong đó, anh đặc biệt ấn tượng về chiếc bàn bày số của hồi môn của Dũng – Thư trong ngày cưới.

Cũng theo nhiếp ảnh gia này cho biết thì đám cưới của Dũng – Thư được tổ chức khá hoành tráng với số chi phí “khủng”: chỉ riêng chi phí cho màn hình Led lớn và trang trí sân khấu trong tiệc cưới đã lên tới 580 triệu đồng. Ngoài ra, xe đưa dâu cũng là một chiếc ô tô mui trần sang trọng, đi cùng còn có một đoàn xe phân khối lớn được kết hoa đỏ rất hoành tráng.

Được biết, gia đình cô dâu Anh Thư và chú rể Quốc Dũng đều là đại gia về gỗ và có kinh tế rất khá giả. Có lẽ cũng chính vì vậy mà hai bên gia đình đã không ngần ngại chi mạnh tay cho ngày trọng đại của con.

Những hình ảnh lộng lẫy về đám cưới của Dũng - Thư đã nhận được hàng nghìn lượt thích và chia sẻ kèm theo muôn vẻ trạng thái cảm xúc của cư dân mạng. Hầu hết các ý kiến đều tỏ vẻ ngưỡng mộ về sự xứng đôi của cô dâu chú rể, mọi người đều cho rằng đây quả là một cặp trai tài - gái sắc. Trong đó, ai cũng phải khen ngợi về nhan sắc như hotgirl của cô dâu Anh Thư. Bức ảnh về của hồi môn xa xỉ gồm sổ đỏ và siêu xe cũng là tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng, không ít cô gái không giấu được sự ao ước có được một "tấm chồng" như ý và gia đình chồng giàu có giống như cô dâu Anh Thư. Bạn Như Quỳnh xuýt xoa: "Trời ơi, tại sao lại có cô gái tốt số đến như vậy. Nhìn mà chỉ biết ao ước, thôi cố gắng sau này cũng cho con được 1/4 như vậy".

Bên cạnh các ý kiến tích cực, cũng có vài người cho rằng việc công khai của hồi môn trong đám cưới dễ khiến người ta hiểu nhầm về mục đích và liên tưởng đến sự khoe khoang quá lố. "Đám cưới sang cũng vui, nhưng khoe của thì sẽ mất hết ý nghĩa của ngày trọng đại. Người ta sống với nhau trọn đời trọn kiếp vì tình cảm chứ có phải vì chỗ của kia đâu", một bạn có tên Lê Hữu cho hay. Cùng ý kiến với Lê Hữu, bạn Thủy Trần cũng đồng tình: "Mình thấy việc cho con nhiều của hồi môn hiện nay như kiểu trào lưu vậy, với mình thì như thế có hơi khoe mẽ, sao người ta không nấu cỗ cưới bằng tiền luôn đi cho độc".

Tuy vậy, vẫn có ý kiến cho rằng việc tặng con nhiều của hồi môn trong ngày cưới dù sao cũng xuất phát từ tấm lòng của cha mẹ, dù nhiều dù ít thì vẫn nên được tôn trọng. "Mình thấy các bạn có vẻ hơi ghen tị với hạnh phúc của người khác thì phải. Cha mẹ họ giàu có, việc họ cho con mình nhiều tiền thì đâu có gì là lạ, tiền họ kiếm ra được chứ đâu phải làm chuyện phi pháp mà có đâu. Chung quy lại, cha mẹ nào chẳng muốn con sau này có được một cuộc sống đầy đủ, sung sướng", bạn Đà Giang chia sẻ.

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh về đám cưới của cặp đôi Quốc Dũng – Anh Thư:
 
Quốc Dũng - Anh Thư trong ngày cưới
 
 
 

Nhan sắc của cô dâu Anh Thư

 
 
 
 
 

Xe dâu của Thư - Dũng

 

Đoàn xe dâu hoành tráng

 
Hai bên gia đình của Dũng - Thư trong ngày cưới của con
 
 
 
 
 
Chú rể hát tặng cô dâu trong tiệc cưới

Theo Trí thức trẻ

Bình luận