Chồng chị “dạy” vợ em bằng... gậy

Vì những mâu thuẫn gia đình, Trần Vĩnh Cửu tới nhà em vợ, chửi bới, dùng gậy gỗ đánh đập vợ của người em đến trọng thương. Cả khi người em dâu đã ngất xỉu, lê lết người sàn nhà, trận mưa đòn vẫn chưa chịu dừng lại...

Vì những mâu thuẫn gia đình,Trần Vĩnh Cửu tới nhà em vợ, chửi bới, dùng gậy gỗ đánh đập vợ của người em đếntrọng thương. Cả khi người em dâu đã ngất xỉu, lê lết người sàn nhà, trận mưađòn vẫn chưa chịu dừng lại...

Chiều ngày 24/3, một ngày sau khinhận được đơn thư kêu cứu của chị Dương Thị Thảo, 27 tuổi, trú tại xóm 15, xãHương Long, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh, PV đã có mặt tại Bệnh viện đa khoa huyệnHương Khê - nơi nạn nhân Thảo đang nằm điều trị - để tìm hiểu sự việc.

Chồng chị “dạy” vợ em bằng... gậy

Những vết bầm tím trên khắp cơ thể chị Thảo

Từ lời kể của nạn nhânThảo và thông tin từ công an xã Hương Long, có thể xâu chuổi diễn biếnsự việc như sau: Ông Trần Vĩnh Cửu (SN 1964, cùng trú xóm 15) là anh rểcủa chồng chị Thảo. Vì nhiều lý do, mối quan hệ giữa gia đình chị Thảovà gia đình ông Cửu có nhiều mâu thuẫn nên đôi bên thường xảy ra cãi vã.

Vào 20h30 ngày 21/3 vừa qua, chịThảo đang ở nhà cùng hai con nhỏ thì ông Cửu bất ngờ phóng xe máy tới. Vừa tớinơi, ông Cửu đã lớn tiếng chửi bới, lăng mạ chị Thảo. Chị Thảo đối đáp lại khiếntình hình căng thẳng. Ông Cửu lao vào đánh chị Thảo tới tấp, đập điện thoại củachị Thảo, dùng gậy gỗ dài chừng một mét đánh liên tục lên người cô em dâu củavợ.

Nghe tiếng ồn ã, hàng xóm chạytới can ngăn, ông Cửu bỏ về. Chị Thảo lúc này đã thương tích khắp người, đau đớnlê lết dưới nền nhà.

Ngay sau đó, công an viên xóm 15nhận được tin đã đến hiện trường lập biên bản, chị Thảo được đưa đi cấp cứu.Bệnh án của Bệnh viện đa khoa huyện Hương Khê cho thấy chị Thảo bị đa chấnthương toàn thân, khắp người thâm tím, đi lại khó khăn, buồn nôn, chóng mặt...

Chồng chị “dạy” vợ em bằng... gậy

Ông Đoàn Khắc Thuần cho biết sẽ dựa vào thái độ thành khẩn, sửa sai của ông Cửu để có hướng xử lý thích hợp.

Chiều ngày 24/3, trao đổivới PV, ông Đoàn Khắc Thuần - Trưởng Công an xã Hương Long - cho biết,sự việc xảy ra nằm ngoài sức tưởng tượng của người dân và chính quyềnbởi người đánh và người bị đánh là anh em dâu rể một nhà.

Ông Thuần khẳng định, tính chấtvà mức độ của vụ việc đã vượt quá quan hệ nội bộ gia đình. Vì vậy sáng ngày22/3, Công an xã Hương Long đã triệu tập Trần Vĩnh Cửu để lấy lời khai và ôngnày cũng đã thừa nhận hành vi đánh người của mình.

Về hình thức xử lý, ông Thuần chobiết, trước mắt Công an xã Hương Long yêu cầu ông Cửu phải có trách nhiệm chămsóc, chi phí cho quá trình điều trị vết thương của nạn nhân. Nếu ông Cửu khôngthực hiện tốt trách nhiệm với người bị hại, phía nhà nạn nhân có đơn khiếu nạithì công an xã sẽ chuyển hồ sơ lên Công an huyện Hương Khê xử lý.

Trong khi đó, người nhà chị Thảocho biết cho đến chiều qua 25/3, ông Trần Vĩnh Cửu vẫn chưa hề đến bệnh việnthăm hỏi nạn nhân.

Theo Hà Phương
Chồng chị “dạy” vợ em bằng... gậy



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.