Chủ quán bánh tráng nướng nổi tiếng Đà Lạt bị cảnh cáo vì chửi và thẳng thừng đuổi khách

Sau phản ánh của du khách, chính quyền TP. Đà Lạt đã làm việc với chủ quán bánh tráng nướng và yêu cầu người này chấn chỉnh thái độ đối với khách hàng.

Chiều 28/9, Ngọc Hân (sống tại TP.HCM) chia sẻ câu chuyện khi đến ăn ở quán bánh tráng nướng trên đường Nguyễn Văn Trỗi (phường 2, Đà Lạt). Quán bánh này nổi tiếng với bà chủ khó tính, thường quát, mắng khách hàng.

Cụ thể, người này cho biết cô và một người bạn mình cùng nhau đi du lịch Đà Lạt. Tuy nhiên, chuyến đi này thực sự không tốt đẹp bởi ngay từ ngày đầu tiên đôi bạn đã gặp tai nạn giao thông và bạn của cô bị thương ở chân.

Chủ quán bánh tráng nướng nổi tiếng Đà Lạt bị cảnh cáo vì chửi và thẳng thừng đuổi khách-1

Chủ quán bánh tráng bị nhiều khách phàn nàn về thái độ thiếu chuyên nghiệp (Ảnh: Đường dây nóng TP. Đà Lạt)

Dù đau chân nhưng cả hai vẫn quyết định đến một quán bánh tráng có tiếng và được review tốt ở Đà Lạt để ăn thử. Theo lời chủ bài đăng viết thì vừa đến nơi, chủ quán thấy khách đau chân, đi khập khiễng lập tức đuổi: 'Đi đi, cái chân bị như vậy thì không bán đâu, đừng có ngồi đây chiếm chỗ rồi không bán được cho những người tới sau'.

Vì biết đây là một quán bánh tráng chửi, cô gái liền nhẹ nhàng: 'Cô ơi, chân bạn con bị đau nhưng vẫn ăn được cô làm bán cho tụi con nha'. Chủ quán nhăn mặt quát to: 'Đã nói không bán là không bán nên đi giùm đi'.

Chia sẻ với Zing, nữ du khách nói đã đọc nhiều bài đánh giá khen chất lượng bánh của quán. Tuy nhiên, những bài đăng này đều không nhắc đến việc chủ quán hay chửi khách. Cô thừa nhận nếu biết trước bị chửi sẽ không bao giờ đến quán này.

"Bọn mình có hai người đi cùng nhau. Ngay hôm đầu lên Đà Lạt, bạn mình bị tai nạn phải băng chân trái lại. Lúc bị bà chủ chửi, các khách khác đều chỉ nhìn chứ không ai nói đỡ. Chắc họ biết nếu bênh mình cũng sẽ bị chửi. Trải nghiệm này làm mình tức muốn khóc", Ngọc Hân trả lời.

Trước sự việc ồn ào nói trên, theo thông tin với nguồn trên, chiều 29/8, các cán bộ thuộc bộ phận Đường dây nóng UBND TP. Đà Lạt đã có buổi làm việc với bà Triệu Thị Bích Thủy, chủ quán bánh tráng nướng ở địa chỉ 61 Nguyễn Văn Trỗi (phường 2).


Chủ quán bánh tráng nướng nổi tiếng Đà Lạt bị cảnh cáo vì chửi và thẳng thừng đuổi khách-2

Cán bộ UBND TP. Đà Lạt nhắc nhở chủ quán cải thiện thái độ với khách hàng (Ảnh: Đường dây nóng TP. Đà Lạt)

Chia sẻ với phóng viên, đại diện bộ phận Đường dây nóng cho biết họ đã nhắc nhở bà Thủy về thái độ với khách hàng. Bên cạnh đó, đơn vị này cũng kiểm tra thêm về các vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, lấn chiếm vỉa hè kinh doanh...

"Chúng tôi vẫn đang tiếp tục làm việc với quán để làm rõ thông tin. Các cán bộ đã phổ biến cho chủ quán bộ quy tắc ứng xử văn minh của cộng đồng dân cư. Các chủ cửa hàng cần phải chấn chỉnh thái độ khi kinh doanh ở một thành phố du lịch như Đà Lạt. Tôi nghĩ chủ quán sẽ không còn tái phạm sau buổi làm việc hôm nay", người này cho biết.

Về sự cố với du khách TP.HCM, chủ quán khẳng định nguyên nhân do nhóm này đã trêu mình. Bà Thủy cho biết một nhóm khách khoảng 8 người đã chọc tức để mình chửi bậy. Tuy nhiên, du khách tố cáo lại nói mình chỉ đi nhóm 2 người. Du khách này khẳng định bị chửi vì đi cùng một người bạn băng bó chân. Chủ quán đuổi họ với lý do "chân như vậy chiếm chỗ khách khác".

Bên cạnh đó, theo ghi nhận của phóng viên, nhiều khách hàng phàn nàn địa điểm này và cho điểm rất kém trên các trang đánh giá. Điểm trung bình trên Foody của quán này chỉ vỏn vẹn 5,6. Chất lượng được chấm 6,3 điểm còn thái độ phục vụ là 4,8 điểm. Trên Google, điểm đánh giá của quán này cũng chỉ ở mức 3,8 với nhiều lời than phiền về thái độ bán hàng.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chu-quan-banh-trang-nuong-noi-tieng-da-lat-bi-canh-cao-vi-chui-va-thang-thung-duoi-khach-162202909111552068.htm

khách hàng

chủ quán


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.