Chủ xe 7 chỗ bị hư hỏng trong vụ tài xế bẻ lái cứu 2 nữ sinh: 'Gia đình tôi không đề nghị truy tố ai cả'

Tài xế bẻ lái cứu 2 nữ sinh và chủ nhân chiếc xe TOYOTA 7 chỗ sẽ tiếp tục có cuộc gặp mặt trực tiếp để trao đổi, thống nhất về việc bồi thường.

Ngày mai, 17/4, giữa tài xế bẻ lái cứu 2 nữ sinh Đỗ Văn Tiến và chủ nhân chiếc xe TOYOTA 7 chỗ sẽ tiếp tục có cuộc gặp mặt trực tiếp để trao đổi, thống nhất về việc bồi thường.

>> Vợ chồng tài xế bẻ lái cứu 2 nữ sinh đã nhận được 240 triệu của doanh nhân Nguyễn Hoài Nam

Mới đây, trao đổi với Báo Người Lao Động, tài xế Đỗ Văn Tiến, người có cú bẻ lái cứu mạng 2 nữ sinh trong vụ tai nạn giao thông ở huyện Thủy Nguyên (TP Hải Phòng), cho biết anh đã có cuộc làm việc với cơ quan công an và sẽ tiếp tục có cuộc gặp mặt trực tiếp để trao đổi, thống nhất về việc bồi thường vào ngày 17/4 với chủ chiếc xe ô tô Toyota 7 chỗ bị thiệt hại trong vụ tai nạn vào ngày 29/3 vừa qua.

“Các anh công an bảo tôi không có gì đâu, cũng hướng là giải quyết dân sự. Tuy nhiên, kết quả thế nào phải chờ vào cuộc làm việc với phía chủ xe ô tô 7 chỗ vào ngày thứ 3 tuần này (ngày 17/4). Hy vọng sự việc sẽ được giải quyết dứt điểm” - tài xế Tiến nói.

Chiều 15/4, trao đổi với Báo Người Lao Động, chủ xe ô tô Toyota 7 chỗ khẳng định: “Dù chưa nhận tiền nhưng gia đình đã thỏa thuận xong rồi. Hẹn ngày gặp phía bên kia (tài xế Đỗ Văn Tiến) rồi”.

Chủ xe 7 chỗ bị hư hỏng trong vụ tài xế bẻ lái cứu 2 nữ sinh: Gia đình tôi không đề nghị truy tố ai cả - Ảnh 1.

Vợ chồng tài xế Tiến. Ảnh: Người lao động

Trao đổi với Dân Việt, anh Đỗ Văn Tiến cho biết, vào chiều 12/4 sau nhiều ngày không liên hệ, chủ nhân chiếc xe 7 chỗ đã chủ động liên lạc và hẹn gặp anh để thỏa thuận dân sự về thiệt hại của chiếc xe trong vụ tai nạn nói trên.

Xác nhận với Báo Thanh niên, chị Đ., đại diện gia đình có chiếc xe Toyota bị đâm hỏng, cho biết: “Gia đình tôi không đề nghị truy tố ai cả. Về chiếc xe Toyota bị hỏng, chúng tôi không cần tiền mặt mà chỉ muốn lấy lại xe đã sửa chữa. Khi vụ việc xảy ra, chúng tôi cùng anh Tiến, anh Ngọc (chủ xe tải mà anh Tiến lái thuê) đã đưa xe vào gara và được báo chi phí hết 245 triệu đồng. Anh Tiến sẽ chuyển tiền cho họ, gia đình tôi cũng sẽ hỗ trợ anh Tiến 50 triệu đồng.

Hôm qua, tôi đã gọi và thống nhất cùng anh Tiến lên công an để giải quyết dân sự. Ngay từ đầu, chúng tôi cũng muốn xử lý dân sự và không muốn gây khó khăn cho ai cả”. 

Đại diện gia đình có chiếc xe Toyota bị đâm hỏng, chị này cho biết, thông tin gia đình chị đề nghị truy tố tài xế lái xe tải là hoàn toàn không chính xác.

Trước đó, khoảng 13h ngày 29/3, xe tải BKS 15C-010.14 do anh Đỗ Văn Tiến (SN 1986, trú tại Thủy Nguyên) điều khiển chở đá, trong khi đang lưu thông theo hướng QL10 về thị trấn Núi Đèo, đến khu vực trước cửa nhà nghỉ Đức Việt (đường 359 C) thì bất ngờ gặp tình huống hai nữ sinh đi xe máy bất ngờ ngã ngay trước mũi xe sau một cú va chạm giao thông.

Dù bất ngờ, song tài xế Tiến vẫn kịp đánh lái tránh 2 nữ sinh ngã trên làn đường ô tô. Tuy nhiên, cú đánh lái quá gấp đã khiến chiếc xe tải chở đá va chạm với 2 ô tô đỗ bên đường, gồm 1 chiếc Kia và 1 chiếc Toyota, trước khi bị lật ngang. Tài xế Đỗ Văn Tiến cũng bị thương, gẫy 2 xương sườn.

Bên cạnh việc bị thương, tài xế Tiến hiện đang đối mặt với khoản tiền bồi thường 2 chiếc ô tô bị hỏng, dự toán ban đầu là 240 triệu đồng.

Theo Saostar


tài xế xe tải

bẻ lái cứu người


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.