Clip: Ám ảnh cảnh người dân chen chúc ngộp thở trên xe khách về quê dịp lễ 30/4-1/5

Đoạn clip ghi lại cảnh hành khách chen chúc đến ngộp thở trên xe khách về quê dịp lễ 30/4-1/5 khiến nhiều người ám ảnh.

Mỗi dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, việc về quê, di chuyển trên các chuyến xe khách khiến nhiều người ám ảnh. Lượng người dân rời thành phố về quê tăng đột biến khiến các chuyến xe khách rơi vào tình trạng quá tải, cảnh nhồi nhét, chen chúc lại xuất hiện.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh hành khách chen chúc đến ngộp thở trên xe khách về quê dịp lễ 30/4-1/5 khiến nhiều người ám ảnh.

Clip: Ám ảnh cảnh người dân chen chúc ngộp thở trên xe khách dịp lễ 30/4-1/5

Trong đoạn clip này, chiếc xe khách giường nằm trong tình trạng quá tải, hàng chục người chen chúc nhau, trong không gian xe chật hẹp, đâu đâu cũng thấy người. Có người may mắn thì được ngả lưng trên khu vực ghế nằm. Tuy nhiên, cũng có người phải ngồi bệt tại lối đi giữa xe, hoặc ở phần đầu xe, cạnh ghế lái của tài xế. Khuôn mặt ai cũng mệt mỏi, bơ phờ.

Những hình ảnh này trở nên quá đỗi quen thuộc với những người đi làm ăn xa, trở về quê mỗi dịp lễ Tết trên những chuyến xe khách. Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra đồng cảm với những người phải cố gắng chen chúc trên xe khách về quê.

"Mỗi dịp nghỉ lễ Tết dài ngày là lại xảy ra tình trạng chen chúc trên xe khách, đặc biệt là những chuyến xe khách đường dài. Đi nhiều cũng thành quen, ai cũng chỉ mong ngóng về quê nên đành phải chấp nhận".

"Mỗi dịp về quê nghỉ lễ dài ngày là ám ảnh cảnh đi xe khách, chen chúc không có chỗ để đứng luôn", một số bình luận của cộng đồng mạng.

 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/clip-am-anh-canh-nguoi-dan-chen-chuc-ngop-tho-tren-xe-khach-ve-que-dip-le-30-4-1-5-162223004212008665.htm

nghỉ lễ 30/4-1/5


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.