Clip: “Bà hỏa” thiêu rụi kho chứa đồ, đôi vợ chồng mất sạch vốn liếng 10 năm tích góp

Đám cháy lớn được cho là xảy ra tại một kho chứa đồ cho thuê tiệc cưới ở Ba Vì, Hà Nội.

Theo thông tin từ người chia sẻ, đám cháy xảy ra tại một kho chứa đồ tiệc cưới ở huyện Ba Vì, Hà Nội. Clip được ghi lại cho thấy ngọn lửa bùng dữ dội, khói đen cuồn cuộn bay lên che kín một góc trời. Nhiều người dân có mặt ở đó nhưng đám cháy quá lớn nên đành bất lực, không hỗ trợ được gì. Cảnh tượng đám cháy khiến ai cũng sợ hãi và lo lắng thay cho gia chủ.

Cũng theo người đăng tải clip, vì đám cháy quá lớn nên toàn bộ kho chứa đồ cho thuê, tổ chức sự kiện tiệc cưới đã bị thiêu rụi. Tài sản 10 năm cố gắng làm lụng, tích góp của đôi vợ chồng chủ kho đã hóa tro tàn. 

Clip: Cháy lớn kho tiệc cưới ở Ba Vì

Clip: Bà hỏa” thiêu rụi kho chứa đồ, đôi vợ chồng mất sạch vốn liếng 10 năm tích góp-1Tất cả đồ đạc trong kho đã bị thiêu rụi

Rất nhiều người đã để lại bình luận chia sẻ với cặp vợ chồng bị thiệt hại bởi “bà hỏa”:

- “Thương quá, năm nay dịch bệnh vốn đã khó khăn mà giờ còn gặp hỏa hoạn như thế này. Thôi thì của đi thay người, mong anh chị vững tinh thần, cố gắng làm lại từ đầu”. 

- “Nhìn khói đen sợ quá, thế này thì chẳng còn giữ lại được gì, thương vô cùng”.

- “Ở gần nhà mình, thương anh chị lắm, thấy bảo thiệt hại kha khá. Kho chứa đồ toàn rạp sự kiện, cưới hỏi, anh chị ấy hay sắm mẫu mới toàn độ xịn thôi”. 

- "Thời tiết hanh khô mong mọi người hết sức cẩn thận để tránh cháy nổ".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/clip-ba-hoa-thieu-rui-kho-chua-do-doi-vo-chong-mat-sach-von-lieng-10-nam-tich-gop-162212411093856867.htm

hỏa hoạn


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.