Clip: Giả dạng vào đăng ký học cho con, người phụ nữ nhanh tay lấy trộm điện thoại ngay trong lớp học

Người phụ nữ giả vờ chạy vào lớp học đón bé trai nhưng lại nhanh tay lấy luôn chiếc điện thoại giấu vào cạp quần rồi đi mất.

Người phụ nữ giả vờ chạy vào lớp học đón bé trai nhưng lại nhanh tay lấy luôn chiếc điện thoại giấu vào cạp quần rồi đi mất.

Mới đây, một đoạn clip được đăng tải lên Facebook ghi lại sự việc người phụ nữ giả vờ đón bé trai nhưng lại nhanh tay trộm luôn điện thoại khiến nhiều người bất bình.


Đoạn clip trích xuất từ camera an ninh hiển thị thời gian vào khoảng 18h25 ngày 1/12, theo đó, trong lớp học được cho là tại một Trung tâm văn hóa ở Sài Gòn (theo phía đăng tải cung cấp), một bé trai khoảng 2-3 tuổi (áo cam) cầm chiếc điện thoại đang để trên một bục thấp trong lớp chạy ra ngoài cửa, rồi lại nghịch ngợm chạy vào trong đặt lại vị trí cũ.

Lúc này, một người phụ nữ (áo trắng) được cho là người mẹ đến đón bé trai đã chạy theo bé vào trong lớp để đưa bé ra cửa. Thấy chiếc điện thoại đặt trên bục, người này giả vờ bế bé trai lên để che đậy rồi nhanh tay giấu vào cạp quần, kéo áo che xuống sau đó nhanh chóng bế bé trai đi mất.

Có thể thấy trong lớp học lúc đó có khá đông người, tuy nhiên ai cũng bận rộn đón trả trẻ nên không ai phát hiện được hành vi của người phụ nữ trên.

Clip: Đến đón bé trai, người phụ nữ nhanh tay lấy trộm điện thoại ngay trong lớp học - Ảnh 1.

Người phụ nữ lấy chiếc điện thoại rồi giấu nhanh vào cạp quần - Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số đều tỏ ý kiến bất bình trước hành vi trộm cắp của người phụ nữ.

Chị B.H viết: "Đã ăn trộm lại còn trộm trước mặt con, sao chị ta lại xấu tính thế. Thật không thể hiểu nổi".

"Con cái chứng kiến mẹ trộm cắp thế kia lớn lên bị ảnh hưởng tính xấu ngay. Sao chị có thể vì 1 cái điện thoại mà dạy hư trẻ như thế?" - chị T.Đ nêu ý kiến.

Hiện đoạn clip vẫn thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo Thời Đại


trộm cắp

trộm điện thoại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.