Clip sốc: Bé trai bị xe máy chèn ngang người vì mẹ dừng xe bất cẩn

Thêm một tai nạn trẻ em do sự bất cẩn của phụ huynh xảy ra đang khiến cư dân mạng bàng hoàng.

Thêm một tai nạn trẻ em do sự bất cẩn của phụ huynh xảy ra đang khiến cư dân mạng bàng hoàng.

Vào ngày 10/3, một fanpage nổi tiếng trên mạng xã hội đã đăng tải một clip gây xôn xao dư luận với dòng ghi chú mang tính cảnh báo : "Ai có con nhỏ thì để ý cẩn thận nhé... Xem mà giật cả mình! Hy vọng đứa bé không sao".


Clip được chia sẻ trên mạng xã hội

Trong đoạn clip ngắn chưa đầy một phút, ghi lại cảnh một bà mẹ lai con nhỏ đang mặc đồng phục trên một chiếc xe máy. Người mẹ dựng xe dưới đường, ngay sát vỉa hè. Khi người phụ nữ được cho là mẹ của đứa bé vừa bước xuống xe, mặc dù đã gạt chân chống nhưng chiếc xe vẫn đổ ra đường, khiến đứa trẻ đang ngồi phía sau ngã lăn ra.

Không may, đúng lúc đó, một chiếc xe máy khác lao tới, chèn qua người cậu bé. Sự việc xảy ra quá nhanh, chỉ trong tích tắc khiến người mẹ không kịp trở tay. Clip kết thúc khi người mẹ chạy nhanh đến bên con mình.

Có thể thấy, sự việc xảy ra tại một con đường hẹp, khá đông đúc, nhiều xe cộ qua lại. Rõ ràng người mẹ đã quá bất cẩn trong quá trình dựng xe khiến cho vụ tai nạn xảy ra.

Clip sốc: Bé trai bị xe máy chèn ngang người vì mẹ dừng xe bất cẩn - Ảnh 2.

Người mẹ đã bất cẩn khi dựng xe dưới lòng đường.

Ngay sau khi clip đăng tải, đã có nhiều ý kiến bình luận xung quanh vụ tai nạn này. Nhiều người cho rằng, người mẹ đã mắc nhiều sai lầm khiến cho đứa con của mình vô tình trở thành nạn nhân của vụ tai nạn.

Theo họ, người mẹ đã sai khi dựng xe ở dưới lòng đường thay vì vỉa hè, dù trong clip có thể thấy vỉa hè vẫn còn chỗ để xe. Bên cạnh đó, người mẹ có thể đã gạt chân chống nhưng ko gạt hết hoặc chân chống yếu, trong khi vẫn để con mình ngồi trên xe, khiến chiếc xe dễ dàng bị đổ xuống đường.

"Khổ thân đứa trẻ quá, người mẹ quá bất cẩn khi dựng xe trong khi vẫn để cho con mình ngồi trên. Hy vọng người mẹ đã có một bài học để đời", một cư dân mạng bình luận.

"Đèo con mà quá bất cẩn. Hôm trước đi đường gặp bà mẹ đèo con bằng xe đạp điện dừng mua đồ ăn sáng mà để con trên xe không rút chìa khoá. Đứa bé vặn ga may giữ kịp không làm sao. Làm mẹ rồi mà bất cẩn, con làm sao có mà hối hận cả đời", một ý kiến khác của cư dân mạng.

Đây là một bài học quý giá cho các bậc làm cha làm mẹ khi chở con trên đường, để tránh gây ra những hậu quả đáng tiếc.

Theo Trí Thức Trẻ

tai nạn trẻ em

dừng xe bất cẩn

xe máy chèn ngang người


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.