Cô gái trẻ bốc được biển "ngũ quý 8" cho chiếc Honda SH, 1 tuần sau sang tay với giá kỷ lục 900 triệu đồng

Chưa đầy 1 tuần sau khi may mắn bốc được biển số "ngũ quý" 8 cho chiếc SH của mình, cô gái đã bàn giao lại cho chủ mới với giá lên đến 900 triệu đồng, tương đương một chiếc ô tô hiệu Mazda 3 đời mới nhất.

Cách đây vài ngày, cộng đồng mạng ở Việt Nam đang chia sẻ chóng mặt thông tin một cô gái được cho là ở Hà Nội bốc được biển số xe Honda SH tuyệt đẹp. Với biển số Hà Nội và có tới 5 con số 8 (ngũ quý 8), nhiều người cho rằng cô gái thực sự rất may mắn.

Cô gái trẻ bốc được biển ngũ quý 8 cho chiếc Honda SH, 1 tuần sau sang tay với giá kỷ lục 900 triệu đồng-1
Cô gái cầm trên tay chiếc biển số chẳng khác nào trúng số độc đắc.

Cô gái vàng trong làng bốc biển số xe cho chiếc SH của mình. Vốn dĩ, hiện nay ở thị trường Việt Nam, Honda SH thuộc dòng xe ga cao cấp. Để sở hữu được mẫu xe ga này thì người mua cũng phải có điều kiện kinh tế khá giả. 

Ấy vậy nhưng việc bốc được chiếc biển số siêu đẹp như thế này chẳng khác nào trúng số độc đắc. Cầm chiếc biển số ngũ quý 8 trong tay, một số cư dân mạng còn kháo nhau rằng cô gái này xem như đã có thêm vài trăm triệu.

Cô gái trẻ bốc được biển ngũ quý 8 cho chiếc Honda SH, 1 tuần sau sang tay với giá kỷ lục 900 triệu đồng-2
Anh H. bên cạnh những chiếc xe mang biển số siêu đắt đỏ của mình.

Và quả thật như vậy, chỉ 5 ngày sau khi bấm được biển số như trong mơ, hôm nay 10-12, cô gái may mắn này đã hoàn thiện thủ tục bàn giao chiếc xe SH ngũ quý 8 đến tay chủ nhân mới. 

Theo thông tin được chia sẻ trên MXH, chủ nhân mới của chiếc SH biển "ngũ quý" này là anh Đ. T. H. – được nhiều người biết đến là "đại gia" chơi biển số có tiếng tại Hà Nội vừa bỏ ra số tiền lên đến 900 triệu VNĐ để mua lại chiếc SH mang biển số 29C1-888.88.

“Là một người đam mê và chuyên sưu tầm xe biển số đẹp, tôi cảm thấy khá ‘chạnh lòng’ khi những chiếc biển số đẹp như ngũ quý 8 và 9 đều vào SH nhập tại Sài Gòn, còn ở Hà Nội cao nhất cũng chỉ là ngũ quý 3. Thật may mắn khi siêu phẩm SH 888.88 về Hà Nội, tôi đã quyết tâm mua lại để thỏa niềm đam mê của mình.” 

Cô gái trẻ bốc được biển ngũ quý 8 cho chiếc Honda SH, 1 tuần sau sang tay với giá kỷ lục 900 triệu đồng-3
Chiếc xe với biển số siêu phẩm.

Được biết, cho đến tận thời điểm này, chiếc Honda SH 29C1-888.88 vẫn chưa lăn bánh và đang được chủ nhân mới bảo quản dưới hầm.

Hiện, vụ sang nhượng "thế kỉ" này đang rất được cộng đồng mạng xã hội quan tâm. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ha-noi-co-gai-tre-boc-duoc-bien-ngu-quy-8-cho-chiec-honda-sh-1-tuan-sau-sang-tay-voi-gia-ky-luc-900-trieu-dong-162201012160152482.htm

biển số đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.