Cô gái trẻ mất tích bí ẩn khi đi phượt cùng người yêu mới quen

Sau khi đi phượt cùng người yêu và một số người bạn không quen biết, cô gái trẻ tên Thuần (sinh năm 1995) đã mất tích một cách bí ẩn.

Sau khi đi phượt cùng người yêu và một số người bạn không quen biết, cô gái trẻ tên Thuần (sinh năm 1995) đã mất tích một cách bí ẩn. Cho đến nay, gia đình và bạn bè vẫn chưa có bất kì thông tin nào về cô gái này.

Vài ngày nay, trên các diễn đàn mạng xuất hiện thông tin kêu gọi tìm kiếm một cô gái trẻ mất tích sau khi đi phượt cùng nhóm bạn mới quen. Được biết, nhóm bạn đã rủ nhau đi chơi ở Quảng Ninh và đến nay gia đình, bạn bè vẫn chưa thể liên lạc được với cô gái này.

"Mọi người chia sẻ và thông tin giúp mình với ạ. Bạn gái này hiện tại gia đình và bạn bè đã không liên lạc được 3 ngày hôm nay rồi. Không rõ hiện tại bạn đấy ra sao. Trước khi đi chơi thì bạn này có rủ 1 số người bạn đi Quảng Ninh, tới hôm nay gia đình người thân và bạn bè đang cố gắng liên lạc nhưng không được. 

Mọi người đang rất lo lắng (hiện tại chưa xác định những người đi cùng là ai). Bạn gái này tên là Thuần hay còn gọi là Dương Thuần Dương. Rất mong nhận được sự giúp đỡ từ cộng đồng mạng ở Quảng Ninh. Cám ơn mọi người đã giúp đỡ!"

Cô gái trẻ mất tích bí ẩn khi đi phượt cùng người yêu mới quen - Ảnh 1.

Thông báo nữ sinh mất tích bí ẩn được đăng tải trên mạng xã hội.

Theo tìm hiểu, cô gái trẻ này tên Dương Thị Thuần, sinh năm 1995, quê ở Lạng Sơn và đang làm việc tại Thái Nguyên.

Liên quan đến sự việc trên, sáng 9/5, trao đổi với chúng tôi, chị Dương Thị Thẩm (25 tuổi, chị gái Thuần) cho biết, hiện gia đình đang ngóng chờ tin tức từ em gái của mình thông qua cộng đồng mạng.

Theo chị Thẩm, suốt từ ngày 31/8 đến nay đã 6 ngày trôi qua nhưng gia đình chưa có manh mối nào về cô gái này.

Cô gái trẻ mất tích bí ẩn khi đi phượt cùng người yêu mới quen - Ảnh 2.

Tin nhắn Thuần nhắn cho 2 người với 2 nội dung khác nhau, lúc thì nói là đi chơi với người yêu, lúc thì nói là đi lấy đồ với chị dâu. Ảnh: Gia đình cung cấp

"Nhận được tin báo của bạn bè Thuần nói không liên lạc được với em, gia đình tôi liền xuống nhà trọ nơi em thuê để làm việc cho công ty Sam Sung ở Thái Nguyên thì chủ nhà trọ cho biết, em ấy không ở phòng trọ từ hôm 30/8. Sáng ngày 3/8, tôi điện máy của em gái đổ chuông nhưng không thấy em ấy nghe. Đến chiều cùng ngày thì không liên lạc được cho đến nay", chị Thẩm nói.

Chị Thẩm cho biết, gia đình đã báo cơ quan công an phường nơi Thuần tạm trú nhưng vì không rõ Thuần đi phượt cùng ai nên công an không tìm kiếm được.

"Trước hôm xảy ra sự việc mấy ngày, Thuần có về nhà chơi nhưng không có biểu hiện gì khác thường, vẫn nói chuyện với mọi người xung quanh. Thuần đi chơi với những ai gia đình tôi không biết được, với nó cũng không gọi điện báo. Chắc đi với nhóm bạn quen biết dưới chỗ làm nhưng không rõ với ai", chị Thẩm chia sẻ.

Cô gái trẻ mất tích bí ẩn khi đi phượt cùng người yêu mới quen - Ảnh 3.

Tin nhắn khác Thuần nhắn cho bạn khẳng định là đi với người yêu

Theo chị Thẩm, hiện tại gia đình nghi ngờ cô bị mất tích. Có thông tin cho rằng Thuần đi cùng với người yêu và nhóm người nữa nhưng chị Thẩm cho biết cũng không nắm rõ. "Gia đình tôi ở quê nắm được là em gái chưa có người yêu. Nhưng nó nhắn với bạn thì có người nó nhắn là đi với người yêu, có người nhắn là đi với bạn... ", chị gái Thuần nói.

Trao đổi với chúng tôi, Thảo (bạn của Thuần) cho biết, trước khi Thuần mất tích bí ẩn, Thảo có nhắn tin rủ Thuần nghỉ lễ đi chơi cùng cô nhưng Thuần cho biết, đi phượt cùng với nhóm khác.

Cô gái trẻ mất tích bí ẩn khi đi phượt cùng người yêu mới quen - Ảnh 4.

Hình ảnh của Dương Thị Thuần trong một chuyến đi phượt. Ảnh: Facebook

"Thuần nói với em rằng có nhóm bạn rủ về Quảng Ninh chơi, trước khi đi hai đứa còn nhắn tin cho nhau. Tuy nhiên, đến ngày 30/8 thì em không liên lạc được với Thuần nữa. Nghi bạn ấy mất tích nên mấy đứa gọi điện thông báo cho gia đình bạn ấy", Thảo chia sẻ.

Theo My, bạn của Thuần cho biết, trước khi đi cô gái này không thông báo với ai, chỉ thông báo với 2 người nhưng với hai nội dung khác nhau.

Cô gái trẻ mất tích bí ẩn khi đi phượt cùng người yêu mới quen - Ảnh 5.

Cho đến hiện tại, tung tích của cô gái này vẫn chưa được tìm ra. Ảnh: Facebook

"Bạn ấy báo với một bạn trong nhóm bọn em hay chơi với nhau là đi với chị dâu đi Quảng Ninh nhưng thông báo với một chị trong nhóm là đi chơi với bạn trai và cùng nhóm có khoảng 10 người. Tuy nhiên, sau đó bọn em xác định không phải đi với chị dâu mà khả năng đi với nhóm người kia nhưng bạn trai này chưa được Thuần giới thiệu với mọi người bao giờ nên không ai biết mặt", My nói.

 Theo Kenh14/Trí thức trẻ

mất tích bí ẩn

đi phượt


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.