Con nhỏ đi vệ sinh trên xe taxi, bố không xin lỗi còn gây gổ, đòi hành hung tài xế

Mặc dù con nhỏ đi vệ sinh trên xe taxi nhưng đôi vợ chồng trẻ không xin lỗi còn lớn tiếng cãi vã, thậm chí đòi hành hung tài xế khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Mặc dù con nhỏ đi vệ sinh trên xe taxi nhưng đôi vợ chồng trẻ không xin lỗi còn lớn tiếng cãi vã, thậm chí đòi hành hung tài xế khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Vài giờ qua, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cuộc cãi vã giữa tài xế taxi và gia đình hành khách nọ.

Con nhỏ đi vệ sinh trên xe taxi nhưng hành khách vẫn gây gổ, đòi hành hung tài xế khiến dân mạng bức xúc - Ảnh 1.

Con nhỏ đi vệ sinh trên xe taxi nhưng hành khách vẫn gây gổ, đòi hành hung tài xế khiến dân mạng bức xúc.

Theo nội dung chia sẻ trong bài viết: "Chuyện là vợ chồng nhà này đi xe taxi kết hợp từ Hà Nội về Tuyên Quang. Trên đường con nhỏ đái ra xe. Chuyện chả có gì nếu như đôi vợ chồng kia nhận ra là chuyện không ai muốn, nói nhỏ nhẹ tử tế nhưng đây không ạ, lại thích hổ báo rồi dọa định đấm anh lái xe. Dù anh lái xe nói năng theo suy nghĩ của mình là rất kiềm chế lắm rồi.

Giờ xem lại video mà tức quá. Cái xe mà nhà nó làm như là cái toilet. Lại còn bảo ý là không có quy định nào cấm trẻ con đái trên xe. Đúng là lý sự cùn! Chẳng qua tối không quay được mặt thôi, không thì dán ảnh lên cả hãng thì có mà đi nữa vào mắt".

Con nhỏ đi vệ sinh trên xe taxi nhưng hành khách vẫn gây gổ, đòi hành hung tài xế khiến dân mạng bức xúc - Ảnh 2.

Chuyến xe taxi kết hợp từ Hà Nội về Tuyên Quang chở đôi vợ chồng và con nhỏ. Ảnh cắt từ clip.

Theo nội dung đoạn clip, người tài xế phát hiện ra em bé đi vệ sinh trên xe và có phân trần với hành khách về sự cố không mong muốn đó với lý do: "Công ty sẽ phạt em". Người tài xế đưa ra yêu cầu: "Em không làm gì anh cả, em chỉ muốn anh lên công ty em để nói chuyện với giám đốc của em cho nó xong xuôi. Xe nó khai, khách người ta ngồi không được".

Tuy nhiên, hai vợ chồng hành khách này không những không xin lỗi hay bàn bạc tìm cách giải quyết mà lớn tiếng đe dọa, thậm chí đòi hành hung người tài xế này.

Đỉnh điểm, cuối đoạn clip, người vợ lớn tiếng nói: "Nhưng mà bây giờ tao hỏi mày, trước khi lên xe có nói là không cho trẻ con đái không? Có quy định là không cho trẻ con đái hay không? Có giấy tờ viết cấm trẻ con đái ở trên cửa không?".

Khi vị hành khách nam định đe dọa, hành hung, tài xế taxi vẫn nhỏ nhẹ phân trần: "Anh đừng làm thế, em chỉ là người đi làm thuê, em không có gì cả. Nhưng bây giờ xe của công ty, em mang về công ty như thế này công ty sẽ phạt em".

Con nhỏ đi vệ sinh trên xe taxi nhưng hành khách vẫn gây gổ, đòi hành hung tài xế khiến dân mạng bức xúc - Ảnh 3.

Sau khi cuộc cãi vã gay gắt xảy ra, một số người đã có mặt để can ngăn. Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã thu hút sự quan tâm của rất đông cư dân mạng. Phần lớn mọi người đều bày tỏ sự bất bình và chỉ trích gay gắt đối với gia đình hành khách nói trên.

Tài khoản H.G bình luận: "Xem clip xong mà tức quá. Tại sao lại có người vô ý và vô văn hóa như vậy. Đã sai rồi không xin lỗi người ta lại lớn tiếng quát nạt? Ý thức để đâu rồi?".

"Trên xe có biển cấm trẻ con đái không? - mình nghe câu của vị hành khách này mà ngán ngẩm không thể tưởng tượng nổi. Chẳng biết văn hóa ở đâu mà lại nói ra câu đó. Nó bắt nguồn từ ý thức mỗi người. Việc trẻ con đi vệ sinh ra xe là sự cố ngoài ý muốn, nhẹ nhàng cùng ngồi lại mà giải quyết cho êm đẹp, đây thì hơi một tý dọa đưa nắm đấm. Thật tình... xem mà vừa tức gia đình này vừa thương cho anh lái xe. Đúng cái nghề làm dâu trăm họ", bạn T.N đồng cảm.

"Người lớn mắc lỗi mà không nhận lỗi, thử hỏi làm sao dạy dỗ được trẻ con đây? Sai mà không nhận còn lớn tiếng mắng người. Bực quá", tài khoản N.L bức xúc.

Hiện vẫn chưa biết ai đúng, ai sai trong đoạn clip. Tuy nhiên, clip này vẫn đang thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng với những bình luận, chỉ trích không ngớt.


Theo Thời đại

đi vệ sinh

taxi

ý thức công cộng


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.