Công an đang truy tìm chiếc xe Mazda CX5 đâm người rồi bỏ chạy ở Hà Nội

Hiện tại, đội CSGT trật tự phản ứng nhanh công an quận Nam Từ Liêm đang tiến hành truy tìm, làm rõ người điều khiển chiếc xe Mazda CX5 đâm người rồi bỏ chạy trên đường Lê Đức Thọ.

Hiện tại, đội CSGT trật tự phản ứng nhanh công an quận Nam Từ Liêm đang tiến hành truy tìm, làm rõ người điều khiển chiếc xe Mazda CX5 đâm người rồi bỏ chạy trên đường Lê Đức Thọ.

Trước khi đâm vào nam thanh niên đi xe máy, chiếc Mazda CX5 đã lạng lách, đánh võng một đoạn dài trên đường Lê Đức Thọ.

Đoạn video ghi lại cảnh chiếc ô tô nhãn hiệu Mazda CX 5 lạng lách một quãng đường dài trên đường Lê Đức Thọ (quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội) rồi bất ngờ đâm vào xe máy đi cùng chiều, bỏ chạy sau khi được đăng tải trên mạng xã hội khiến dư luận khá bức xúc.

Theo nội dung đượ ghi nhận lại thì chiếc xe Mazda CX5 có BKS 30A 544.xxx.

Công an đang truy tìm chiếc xe Mazda CX5 đâm người rồi bỏ chạy ở Hà Nội - Ảnh 1.

Chiếc xe Mazda CX5 đâm vào nam thanh niên đi xe máy rồi tiếp tục bỏ chạy. (Ảnh cắt từ clip)

Anh Lê Thanh Dũng, người điều khiển ô tô có camera hành trình ghi lại cảnh tượng trên cho hay, sự việc xảy ra vào khoảng 14h15 phút chiều 2/12 trên đường Lê Đức Thọ, Hà Nội.

Trước khi đâm phải người đi đường, xe ô tô Mazda CX5 đã lạng lách, đánh võng rồi tạt đầu xe máy khiến người trên xe ngã văng ra đường. 

Sau khi gây tai nạn, lái xe ô tô tăng ga, tiếp tục lạng lách bỏ chạy về phía bến xe Mỹ Đình. Một số người dân đi xe máy đuổi theo nhưng không dừng được chiếc xe trên.

Công an đang truy tìm chiếc xe Mazda CX5 đâm người rồi bỏ chạy ở Hà Nội - Ảnh 2.

Trước khi đâm vào nam thanh niên đi xe máy, chiếc xe Mazda CX5 đã lạng lách, đánh võng một đoạn dài trên đường Lê Đức Thọ.

Liên quan đến sự việc trên, sáng nay (5/12), PV đã có cuộc trao đổi với Trung tá Lê Quang Mỹ - Đội trưởng đội CSGT trật tự phản ứng nhanh công an quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Trung tá Lê Quang Mỹ cho biết thông qua đoạn video clip trên mạng xã hội, đội đã nắm được sự việc.

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, đơn vị không nhận được thông tin, phản ánh nào của người dân về vụ tai nạn giao thông trên khu vực đường Lê Đức Thọ do xe ô tô Mazda gây ra.

Nhưng với những thông tin và đoạn video clip được báo chí đăng tải, Đội CSGT quận Nam Từ Liêm đã vào cuộc xác minh, điều tra làm rõ vụ việc và truy tìm người điều khiển chiếc xe gây tai nạn.

>> Muôn kiểu dị vật "lạc đường" trong cơ thể khiến bác sỹ cũng phải... sững sờ

Theo Trí Thức Trẻ

gây tai nạn bỏ chạy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.