Công an Hải Phòng thông tin vụ nữ sinh uống thuốc diệt cỏ vì chuyện tình cảm

Qua các tài liệu thu thập được và lá thư tuyệt mệnh gửi bố mẹ cho thấy, nạn nhân không bị sự ép buộc nào.

Qua các tài liệu thu thập được và lá thư tuyệt mệnh gửi bố mẹ cho thấy, nạn nhân không bị sự ép buộc nào.

Như Báo Gia đình & Xã hội đã thông tin, nữ sinh N.T.A (SN 1999, đang học lớp 12) trú tại xã Hữu Bằng, huyện Kiến Thuỵ (TP. Hải Phòng) đã uống thuốc diệt cỏ tự tử, nghi liên quan đến chuyện tình cảm.

Hôm nay (17/5), Công an TP. Hải Phòng đã thông tin ban đầu cho cơ quan báo chí. Theo đó, vào ngày 14/3, nữ sinh A đã uống thuốc diệt cỏ tự tử tại nhà riêng, sau đó được gia đình đưa đi bệnh viện cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Kiến Thụy và được chuyển lên Bệnh viện Việt Tiệp Hải Phòng.


Do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, nữ sinh N.T.A đã uống thuốc diệt cỏ tự tử. Ảnh: Gia đình cung cấp

Do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, nữ sinh N.T.A đã uống thuốc diệt cỏ tự tử. Ảnh: Gia đình cung cấp

Đến 13 giờ 15 phút ngày 16/3, nữ sinh này đã tử vong. Lúc này, gia đình nạn nhân có làm đơn trình báo Ban công an xã. Khi lực lượng chức năng xuống hiện trường thấy ngoài thẩm quyền nên đã báo cáo với Công an huyện Kiến Thuỵ về trực tiếp giải quyết.

Nhận được tin báo, cơ quan CSĐT Công an huyện kết hợp với các đơn vị chức năng, Viện kiểm sát nhân dân huyện Kiến Thụy tiến hành các bước điều tra theo quy định của pháp luật.

Dựa trên những tài liệu thu thập, cơ quan CSĐT xác định nạn nhân N.T.A có quan hệ tình cảm với 2 thanh niên H.Q.T và T.V.Th đều có trú tại xã Hữu Bằng.

Do trục trặc trong quan hệ tình cảm với hai thanh niên trên, nữ sinh đã uống thuốc diệt cỏ tự tử. Qua các tài liệu thu thập được và lá thư tuyệt mệnh gửi bố mẹ cho thấy, nạn nhân không bị sự ép buộc nào.

Trả lời PV, Đại úy Nguyễn Duy Khánh - Phó đội trưởng Đội điều tra hình sự (Công an huyện Kiến Thụy) cho hay, trong quá trình điều tra đơn vị có tiếp nhận lá thư tuyệt mệnh của nạn nhân được viết trước khi chết và ghi âm lời khai của nữ sinh trước khi qua đời. Trong thư tuyệt mệnh, A gửi lời xin lỗi tới người thân và nói về chuyện tình cảm.


Người thân nữ sinh đau xót khi hiện nay sự việc chưa có kết luận cuối cùng. Ảnh: S.Minh

Người thân nữ sinh đau xót khi hiện nay sự việc chưa có kết luận cuối cùng. Ảnh: S.Minh

Theo người nhà nạn nhân, sau khi xảy ra sự việc, A giấu mọi chuyện và không nói cho bất kỳ ai trong gia đình biết. Đến khi biết mình không thể qua khỏi em đã để lại lá thư và những lời trăng trối cuối cùng.

"Lúc tỉnh táo cháu kể, trước ngày xảy ra sự việc 2 hôm (12/3) Th rủ đi xem phim, sau đó chở vào nhà nghỉ. Tại đây, Th ép A quan hệ tình dục, khi nạn nhân phản kháng thì bị đe doạ. Sau khi ép quan hệ xong cháu về nhà không ăn uống, nhưng cũng không nói với ai vì sợ xấu hổ", một người nhà nữ sinh kể.

Sau đó, nữ sinh có nhắn tin cho T (là bạn trai đã bỏ vào Nam) thì nhận những lời chửi bới thậm tệ. Khi đọc xong những tin nhắn đó đã khiến cho nạn nhân uất ức và tìm đến cái chết để giải thoát.

Trong lá thư tuyệt mệnh, nữ sinh A còn dặn hai em gái ngoan ngoãn học hành, thay chị chăm sóc bố mẹ và cũng nói với T rằng: "con rất yêu anh T nhưng con tự tử vì một người đàn ông khác".

Hiện cơ quan CSĐT Công huyện Kiến Thụy tiếp tục phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra, làm rõ theo đơn trình báo của gia đình.

Theo Giadinh.net


tự tử

thư tuyệt mệnh

uống thuốc diệt cỏ


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.