Cùng nhau nhảy xuống kênh sau khi cự cãi trong đêm tối, chồng chết, vợ hối hận muộn màng

Sau khi xảy ra mâu thuẫn cự cãi, người vợ bất ngờ lao mình xuống dòng kênh khiến anh chồng nhảy theo. Sau đó, cơ quan chức năng phát hiện thi thể 1 nạn nhân cách vị trí nhảy không xa.

Sự việc đau lòng xảy ra vào tối 29/11 tại khu vực gần cầu Kênh Thanh Đa, phường 25, quận Bình Thạnh (TP.HCM).

Thông tin ban đầu, khoảng hơn 20h tối cùng ngày, một cặp vợ chồng đang ngồi ở quán ăn gần bờ kênh thì xảy ra mâu thuẫn cãi vã.

Cùng nhau nhảy xuống kênh sau khi cự cãi trong đêm tối, chồng chết, vợ hối hận muộn màng-1

Khu vực cầu Kênh Thanh Đa, quận Bình Thạnh, TP.HCM tối 29/11.

Bất ngờ, người phụ nữ khoảng 50 tuổi trèo qua lan can bờ kênh rồi nhảy xuống dòng nước sâu. Thấy vậy, người chồng cũng nhảy theo với ý định cùng tự tử.

Thấy vụ việc, một nam thanh niên đang câu cá trên ghe lao xuống ứng cứu nhưng chỉ kịp đưa được người vợ lên bờ. Người dân xung quanh đã lấy đồ cho người phụ nữ này mặc tạm.

Cùng nhau nhảy xuống kênh sau khi cự cãi trong đêm tối, chồng chết, vợ hối hận muộn màng-2

Xe cứu thương được điều đến hiện trường.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng phường 25 và các chiến sĩ cứu hộ cứu nạn quận Bình Thạnh lập tức được điều đến hiện trường tìm tung tích người đàn ông. Người dân xung quanh cũng tập trung rất đông để theo dõi quá trình tìm kiếm.

Đến khoảng 23h cùng ngày, người nhái đã vớt được thi thể nạn nhân nam cách vị trí nhảy khoảng 20 mét. Công tác khám nghiệm tử thi được thực hiện ngay tại hiện trường.

Cùng nhau nhảy xuống kênh sau khi cự cãi trong đêm tối, chồng chết, vợ hối hận muộn màng-3

Người dân đứng theo dõi công tác khám nghiệm thi thể lúc nửa đêm.

Được biết, vợ chồng nạn nhân là người sống ở Đồng Nai, vừa lên TP.HCM không lâu.

Hiện nguyên nhân vụ đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/tphcm-cung-nhau-nhay-xuong-kenh-sau-khi-cu-cai-trong-dem-toi-chong-chet-vo-hoi-han-muon-mang-20201130092416282.chn?fbclid=IwAR3P9mmmqF4K2VSyILniafdieVER3aPs8jH__G81JK35U3budWepi2rokSA

nhảy cầu tự tử


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.