Đã giải cứu được đối tượng nghi “ngáo đá” trèo lên cột điện cao thế cố thủ gần 2 ngày

Đến 16h35 phút chiều 16.2, Nhậm đã trèo xuống cột điện để lấy đồ ăn của người nhà mang đến và ngay lập tức bị lực lượng cứu hộ áp sát, khống chế an toàn.

Đến 16h35 phút chiều nay, Nhậm đã trèo xuống cột điện để lấy đồ ăn của người nhà mang đến và ngay lập tức bị lực lượng cứu hộ áp sát, khống chế an toàn.

Thông tin cho PV vào tối nay (16/2), đại diện UBND xã Trung Hà, huyện Thủy Nguyên (TP. Hải Phòng) cho biết, vào 16h35 chiều cùng ngày, lực lượng chức năng đã giải cứu thành công đối tượng có biểu hiện “ngáo đá” trèo lên cột điện cao áp sau 36h đồng hồ cố thủ.

Theo đó, khoảng 5h sáng 15/2, nhiều người dân tại khu vực thôn Hà Tê, xã Trung Hà bất ngờ phát hiện Trịnh Văn Nhậm (SN 1977, cùng thôn) trèo lên cột điện cao thế của địa phương miệng liên tục la hét, nói nhảm và có biểu hiện không bình thường.

Đã giải cứu được đối tượng nghi ngáo đá” trèo lên cột điện cao thế cố thủ gần 2 ngày-1

Đối tượng nghi "ngáo đá" cố thủ trên cột điện cao thế tại huyện Thủy Nguyên. Ảnh: Thế Khoa

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC&CNCH Công an huyện Thủy Nguyên nhanh chóng huy động phương tiện, cùng Đồn công an khu công nghiệp bến Rừng phối hợp với ngành điện Hải Phòng triển khai phương án giải cứu.

Mặc dù được lực lượng chức năng kiên trì khuyên giải nhưng Nhậm vẫn ngồi trên cột điện cao thế liên tục nói nhảm và miệng liên tục yêu cầu được tiếp tế sữa tươi, nước uống.

Đến 16h35 phút chiều nay, Nhậm đã trèo xuống cột điện để lấy đồ ăn của người nhà mang đến và ngay lập tức bị lực lượng cứu hộ áp sát, khống chế an toàn. Tuy nhiên, khi bị lực lượng chức năng khống chế, người đàn ông này tỏ thái độ hung hăng.

Đã giải cứu được đối tượng nghi ngáo đá” trèo lên cột điện cao thế cố thủ gần 2 ngày-2

Đến 16h35 chiều nay, đối tượng nghi "ngáo đá" cố thủ trên cột điện cao thế 36 giờ đồng hồ được lực lượng chức năng giải cứu thành công. Ảnh: Thế Khoa

Tại trụ sở Công an xã Trung Hà, Nhậm khai rằng, bản thân đã xây dựng gia đình nhưng hiện tại vợ chồng không còn chung sống với nhau và có 4 người con. Do không có công việc ổn định nên sau đó Nhậm sa vào con đường nghiện hút ma túy. Tuy đã được địa phương đưa đi cai nghiện bắt buộc nhưng khi trở về, người đàn ông này vẫn không từ bỏ được.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng giải quyết theo quy định của pháp luật.

Theo GĐXH


ngáo đá

thanh niên ngáo đá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.