Đánh ôsin dã man vì ghen

Nghi ngờ người giúp việc là Quách Thị Ngọc Lan, 16 tuổi, có quan hệ bất chính với chồng mình, Phan Thị Thu Hương đã rủ thêm bạn đánh đập Lan, dùng kéo cắt tóc, dùng dao lam cạo lông mày...

Ngày 17/12, Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an huyện Thanh Trì cho biết đã tiến hành bắt khẩn cấp đối với Phan Thị Thu Hương, 22 tuổi, trú tại đường Vạn Phúc, quận Hà Đông (Hà Nội) về hành vi làm nhục người khác. Nạn nhân bị Hương làm nhục là em Quách Thị Ngọc Lan, 16 tuổi, trú tại xã Nghĩa Trung (Nghĩa Đàn, Nghệ An), từng là ôsin cho gia đình Hương và bị Hương nghi quan hệ bất chính với chồng mình.

Trong chiều 17/12, chúng tôi đã gặp Lan tại Công an huyện Thanh Trì cùng với bố và em gái của mình. Mái tóc bị cắt nham nhở, lông mày bị cạo trụi, cơ thể vẫn còn nhiều vết bầm tím....

Theo lời kể của Lan, do hoàn cảnh gia đình khó khăn, em phải ra Hà Nội làm thuê cho nhà mẹ đẻ của Hương tại đường Vạn Phúc từ tháng 6-2008 với giá 700 ngàn đồng/tháng. Gia đình làm hàng ăn nên công việc của Lan rất vất vả. Thêm nữa, từ cuối năm 2008, khi Tâm, chồng Hương đi cai nghiện ma túy về thì giữa Hương và cô ôsin này nảy sinh mâu thuẫn. Hương cho rằng Lan quan hệ bất chính với chồng mình nên có những lời lẽ và đối xử không tốt với Lan. Một lần, nửa đêm, Lan đã trèo tường bỏ trốn nhưng không biết đường nên sáng hôm sau lại bị Hương bắt gặp, lôi về.

Đến Tết Nguyên đán năm 2009, được về quê ăn Tết, Lan ở lại luôn không ra làm nữa. Giai đoạn này anh Tâm và Hương cũng ly thân, Tâm về nhà bố mẹ đẻ ở Tân Triều (Thanh Trì) nên Hương càng cho rằng Lan là nguyên nhân gây ra chuyện trên.

Đến đầu tháng 12/2009, gia đình Tâm chuẩn bị mở cửa hàng ăn nên Tâm điện thoại về gia đình Lan bảo Lan và em gái ra làm giúp. Ngày 10/12, Lan được anh Tâm đón từ quê, đưa về nhà mẹ đẻ. Không hiểu vì sao Hương biết được việc này nên vào khoảng 15h cùng ngày, khi Lan đưa một người bạn ra bến xe buýt, về đến nhà anh Tâm thì bắt gặp Hương, Nga (chị họ Hương) và 2 người nam giới đến nhà Tâm.

Nhìn thấy Lan, Hương đã chửi bới khiến em gái này sợ hãi chạy vào trốn tại nhà trọ của một cậu sinh viên tên là Thành ở gần đấy. Hương, Nga đuổi vào tận nhà trọ, đuổi cậu sinh viên ra ngoài để đánh Lan. Hương vớ được cái kéo trên bàn cắt tóc Lan nham nhở. Rồi chúng bắt Lan cởi hết áo để đánh tiếp...

Chưa hả dạ, Hương và Nga ép Lan lên xe máy, đưa tiếp về nhà mẹ đẻ Hương ở đường Vạn Phúc hành hạ tiếp. Trên đường đi, Nga ngồi đằng sau liên tục tát vào mặt Lan. Tại nhà Hương, một đối tượng nữa tên là Hạnh, bạn của Nga, tiếp tục được gọi đến đánh đập Lan. Nga dùng dao lam gọt lông mày Lan, Hương dùng kéo to cắt tóc Lan tiếp cho trụi lủi.

Liên tục từ khoảng 17h đến 20h cùng ngày, 3 đối tượng nữ trên đã ra nhiều đòn roi hành hạ Lan. Có lúc Lan khó thở, đau đớn quằn quại, van xin chúng nhưng các đối tượng không hề động lòng....

Đến 20h, các đối tượng đưa Lan về nhà mẹ đẻ anh Tâm, bắt quì xuống, đánh tiếp. Lúc đó, bà Dậu, mẹ anh Tâm và hàng xóm sang can ngăn, báo Công an xã đến lập biên bản thì các đối tượng mới chịu dừng tay. Bà Dậu đã làm đơn trình báo với Công an huyện Thanh Trì.

Tuy nhiên, có một chi tiết theo lời khai của Lan, rằng Hương và đồng bọn đã hòa ớt bột, tóc và nước bẩn để đổ vào bên trong người cháu thì hiện Hương không khai nhận. Cơ quan Công an cũng đang tổ chức cho Lan đi khám để xác định có hay không việc trên

Theo T.Hòa



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.