Danh tính 3 nữ dancer 10X tử vong thương tâm vụ quán bar 5X bị cháy: Lời tiễn biệt cuối cùng gửi đến những cô gái trẻ

Xinh đẹp, tuổi đời còn quá trẻ, vậy mà chỉ trong một buổi tối đã cướp đi sinh mạng của 3 em mãi mãi.

Khoảng 23h30 phút ngày 2/11, tại quán bar X5 Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc đã xảy ra vụ hỏa hoạn nghiêm trọng. Ngay sau khi vụ cháy xảy ra, lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt tại hiện trường với đầy đủ các phương tiện phục vụ công tác phòng cháy, chữa cháy, cứu hộ, cứu nạn. Đã có 3 người tử vong, đều là nữ.

Cụ thể, 3 nạn nhân thiệt mạng là Lê Thanh T. (SN 2001, trú tại thị trấn Sóc Sơn, huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội); Phan Thu P. (SN 2002, trú tại quận Ba Đình, Hà Nội); Trần Ánh N. (SN 2002, trú tại tỉnh Lào Cai). Trong đó 2 em P. và N. mới tốt nghiệp THPT.

Danh tính 3 nữ dancer 10X tử vong thương tâm vụ quán bar 5X bị cháy: Lời tiễn biệt cuối cùng gửi đến những cô gái trẻ-1Danh tính 3 nữ dancer 10X tử vong thương tâm vụ quán bar 5X bị cháy: Lời tiễn biệt cuối cùng gửi đến những cô gái trẻ-2

Bước đầu, cơ quan điều tra xác định, nguyên nhân ban đầu được xác định là do trong quá trình quán bar X5 tổ chức sinh nhật đã đốt pháo điện và bén vào bóng bay bơm khí hydro treo trên trần, dẫn tới quả bóng phát nổ và cháy.

Được biết, sự việc cháy quán bar ở Vĩnh Phúc xảy ra vào khoảng hơn 23h đêm (ngày 2/11, 3 nạn nhân của vụ cháy đều là những cô gái từ nơi khác đến, chưa từng xuất hiện lần nào.

Một người chứng kiến kể lại, hôm xảy ra sự việc có lái xe taxi chuyên chở khách cho mấy quán ra Hà Nội đón 4 em gái này về để biểu diễn cho quán. Một trong số 4 em may mắn đang đứng ngoài hoảng hốt, khóc than vì thương 3 bạn.

Một nhân viên của quán có thông tin rằng, một trong 3 nạn nhân đã tử vong, lúc xảy ra sự việc đã kịp được kéo ra đến cửa, tuy nhiên cô này lại quay vào quầy kế toán để lấy đồ rồi không quen đường nên gặp nạn.

Nhiều người dân khu vực nhận định, các nạn nhân do lần đầu tiên không quen lối đi lại, trong khi đó quán bar ở Vĩnh Phúc chỉ có duy nhất một lối ra vào. Đến hơn 1h sáng hôm nay, lực lượng chức năng đã đưa được 3 nạn nhân ra ngoài, trước đó cảnh sát phải phá các bức tường bằng xe cẩu.

Danh tính 3 nữ dancer 10X tử vong thương tâm vụ quán bar 5X bị cháy: Lời tiễn biệt cuối cùng gửi đến những cô gái trẻ-3

Lực lượng chức năng dùng xe cẩu để phá vỡ bức tường, tiếp cận hiện trường bên trong quán bar.

Sau khi thông tin về 3 cô gái trẻ tử vong trong quán bar được chia sẻ trên mạng xã hội, bạn bè khắp nơi đã gửi lời chia buồn xót xa. 'An nghỉ nhé', 'Ngủ 1 giấc ngủ yên bình, dù ở đâu hay tiếp tục ước mơ và đam mê của mình em', 'Thương bạn, mong các bạn yên nghỉ nhé'…, nhiều dân mạng gửi lời nhắn ở dưới bình luận ảnh.

Danh tính 3 nữ dancer 10X tử vong thương tâm vụ quán bar 5X bị cháy: Lời tiễn biệt cuối cùng gửi đến những cô gái trẻ-4

Danh tính 3 nữ dancer 10X tử vong thương tâm vụ quán bar 5X bị cháy: Lời tiễn biệt cuối cùng gửi đến những cô gái trẻ-5

Danh tính 3 nữ dancer 10X tử vong thương tâm vụ quán bar 5X bị cháy: Lời tiễn biệt cuối cùng gửi đến những cô gái trẻ-6

Bạn bè cho biết, 3 nữ sinh đều ngoan ngoãn, hòa đồng.

Danh tính 3 nữ dancer 10X tử vong thương tâm vụ quán bar 5X bị cháy: Lời tiễn biệt cuối cùng gửi đến những cô gái trẻ-7

Một trong 3 nạn nhân vừa lấy bằng tốt nghiệp cấp 3.

Danh tính 3 nữ dancer 10X tử vong thương tâm vụ quán bar 5X bị cháy: Lời tiễn biệt cuối cùng gửi đến những cô gái trẻ-8

Danh tính 3 nữ dancer 10X tử vong thương tâm vụ quán bar 5X bị cháy: Lời tiễn biệt cuối cùng gửi đến những cô gái trẻ-9

Nhiều dân mạng gửi lời chia buồn đến các nữ sinh xấu số.

Đây có lẽ là nỗi đau xót xa cho cả gia đình, bạn bè, nhà trường khi các em nữ sinh ra đi ở độ tuổi còn khá trẻ. Cùng an nghỉ em nhé!

Danh tính 3 nữ dancer 10X tử vong thương tâm vụ quán bar 5X bị cháy: Lời tiễn biệt cuối cùng gửi đến những cô gái trẻ-10

Cáo phó của 3 nạn nhân trong vụ hỏa hoạn quán bar X5.

Theo Đất Việt


Vĩnh Phúc

tử vong

cháy lớn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.