Đêm 25 và sáng 26/5, Hà Nội tiếp tục có mưa rất to và dông

Theo trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, các tỉnh Bắc bộ trong đó có khu vực Hà Nội tiếp tục có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và dông.

Theo trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, các tỉnh Bắc bộ trong đó có khu vực Hà Nội tiếp tục có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và dông.

Cụ thể, khu vực Hà Nội, đêm nay và sáng mai có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và dông. Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ trong 2-3 ngày tới tiếp tục có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố lốc, mưa đá và gió giật mạnh. 

Đêm 25 và sáng 26/5, Hà Nội tiếp tục có mưa rất to và dông - Ảnh 1.

Trận mưa lớn vừa qua khiến nhiều tuyến đường của Hà Nội trở thành sông.

Theo trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, đêm nay, hình thái mưa dữ dội như đêm qua sẽ giảm dần, có thể sẽ chỉ là những trận mưa rào kèm dông chứ không khốc liệt như trận mưa đêm 24/5.

Cũng trong đêm nay và sáng mai dự báo lũ trên sông Hoàng Long tại trạm Hưng Thi sẽ tiếp tục xuống nhanh và ở mức dưới báo động 1, sau đó có khả năng lên trở lại. Lũ thượng lưu sông Mã, sông Bưởi lũ tiếp tục lên, biên độ lũ lên từ 2-4m 

Trung tâm cảnh báo nguy cơ lũ quét trên các sông suối nhỏ và sạt lở đất có nguy cơ cao xảy ra ở vùng núi phía Bắc, đặc biệt tại một số tỉnh: Lai Châu, Điện Biên, Sơn La, Hòa Bình, Lào Cai, Yên Bái, Hà Giang, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Cao Bằng, Bắc Cạn, Thanh Hóa.

Trong đêm 25/5 và sáng 26/5 ở các tỉnh Bắc Bộ tiếp tục có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và dông. Cấp độ rủi ro thiên tai: cấp 1.        

 Khu vực Hà Nội: Đêm nay và sáng mai có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và dông. Nhiệt độ trong ngày 26/5 thấp nhất 21-24 độ C; cao nhất 28-31 độ C, có nơi trên 32 độ C.       

Theo Kim Anh / Trí Thức Trẻ

mưa to

trận mưa lịch sử

dự báo thời tiết


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.