“Đêm trắng” cùng “net đen”

Thức trắng một đêm, PV qua nhiều quán “net đêm” tại Hà Nội. Ở đó tồn tại một “thế giới” của trụy lạc, khói thuốc, mại dâm và một lối sống gấp, bất cần đời của không ít người trẻ.

Ngoài yên, trong loạn

Đêm 6/10, có mặt tại một quán “net” ở thôn Kiều Mai (xã Phú Diễn, huyện Từ Liêm, Hà Nội), đập vào tai PV là tiếng gõ bàn phím xoạch xoạch xen lẫn những câu chửi thề. Đã 0h29’ nhưng quán vẫn mở cửa công khai, và dày đặc khách, hầu hết là các nam sinh viên Trường ĐH Công nghiệp, ĐH Thành Đô, CĐ In, CĐ Công nghệ.

1h20’, tại phố Dương Quảng Hàm (phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) - con phố có trụ sở CA phường, hàng chục quán “net đêm” vẫn âm thầm hoạt động. Ngó qua khe cửa nhiều quán, PV thấy phía trong đều không còn chỗ trống. Nằm sát Trường CĐ Sư phạm Hà Nội, phố Dương Quảng Hàm có không ít hiệu cầm đồ như để phục vụ cho nhu cầu cầm, cắm điện thoại, máy tính, đồng hồ và cả chứng minh thư, thẻ sinh viên...

Một giảng viên Trường ĐH Sư phạm Hà Nội cho hay: “Sinh viên cắm đồ, vay tiền không trả được bị thông báo về trường là có. Biết, nhưng thầy cô chỉ tác động được phần nào thôi. Bản thân họ không nhận thức nổi thì không ai thay đổi họ được”. Hầu hết những sinh viên dạng này đều có sức học kém, vì thời gian, sức khỏe đâu mà học.

Đi về phía giao nhau với đường Cầu Giấy, PV qua một quán “net” vẫn hé cửa. Ông chủ lặng lẽ bật máy rồi lại quay ra cửa đứng trông. Quán này có gần 20 máy, còn khoảng 4 - 5 máy trống. Có 4 cô gái ngồi cùng dãy phía trong cùng. Dãy này có chung đặc điểm: Chỉ chơi game nhảy nhót và “chát” yahoo, mùi son phấn nồng nồng, hở hang và mắt lả lơi đưa tình. PV chọn một máy ở dãy này, sát 4 “người đẹp”

Ngồi mấy phút, PV phát hoảng bởi những câu tục tĩu chửi thề được phát ra từ những chiếc miệng xinh xinh bên cạnh.

Đêm mai nhé!

2h15’, PV đến đường Bạch Đằng (phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Phố xá vẫn nhộn nhịp. Những cậu choai choai đầu không đội mũ bảo hiểm vẫn phóng vù vù. “Bướm đêm” đi lại đón khách. Có lẽ nên gọi đây là “phố hình xăm”, bởi chỗ nào cũng nhìn thấy những người đàn ông xăm trổ đầy người.

Trên đường Bạch Đằng có khoảng 4 - 5 quán “net” mở cửa đón khách về đêm. Vào một quán, bao vây PV là những nhóm 5 - 7 cô gái ăn mặc, trang điểm, nói năng như gái làng chơi, cứ 2 - 3 người chung nhau 1 máy. Phía trong cùng, cặp nam nữ ngồi chung 1 ghế, dùng chung 1 máy ôm ghì lấy nhau, thỉnh thoảng lại diễn trò “dê”. “Hàng” từ quán này ra vào liên tục. Những gã dắt gái kiêm xe ôm mỗi lần xuất hiện lại kéo vài em “hàng” lên đường...

Sát chỗ PV ngồi là một cô gái tóc vàng, dáng đẹp, nhưng mặt có vẻ hơi lạnh. Chiếc áo khoe “phía trước” đầy khiêu khích. Không biết các trò chơi điện tử, PV chỉ lướt “net” đọc báo, mở “nick chát”. 2h45’, cửa sổ “chat” xuất hiện 1 nick lạ.

- “Anh dep zai doc pao thoi a?” (Anh đẹp trai đọc báo thôi à?)

- “Ai?”

- “Ben fai” (Bên phải)

Quay sang phải, “mặt lạnh” vẫn lạnh. Hai bên tiếp tục trao đổi. 3h05’, “mặt lạnh” mới nhếch môi cười. Cũng đẹp. Tay trái “mặt lạnh” rê trên bàn phím, thỉnh thoảng “sơ ý” chạm vào tay cầm chuột của PV. Cổ áo vốn đã hở, em lại “sơ ý” kéo xuống thêm chút nữa. 3h20’, hai bên trao đổi số điện thoại. “Anh “đi” luôn bây giờ không?” - “Uh”. Khi PV vừa thanh toán tiền cho cả 2 máy xong, một ả khác gọi em “mặt lạnh”: “Mày, “sếp” gọi đi ăn lẩu”. “Thôi, có gì em gọi lại sau”, em bước vội khi chưa nói hết câu...

4h05’, PV nhận được tin nhắn từ “mặt lạnh: “Đêm mai nhé”.

Theo



Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.