Diễn biến mới vụ 'ảnh tố con đánh bố dã man' ở Hải Dương

Đã xác định được người tung bức ảnh là nam thanh niên hiện sống tại Hà Nội, về dự đám cưới gần đó có tài khoản facebook là “T.z”.

Anh Trần Văn Khương cho biết đã xác định được người tung bức ảnh và đăng những thông tin không đúng sự thật về mình lên mạng xã hội facebook.

Sau khi bức ảnh tố con trai đánh bố dã man được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, PV VTC News đã về xã Minh Đức, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương để tìm ra sự thật đằng sau tấm ảnh đó.

Anh Trần Văn Khương (người con trai trong bức ảnh bị tố) cho biết, hiện anh Khương đang nhờ luật sư hỗ trợ pháp lý, giúp anh đề nghị với các cơ quan chức năng xác minh làm rõ, xử lý nghiêm người đã đăng ảnh, thông tin không đúng, làm ảnh hưởng đến uy tín, xúc phạm đến nhân phẩm, danh dự của anh và gia đình.

Trưa nay (30/3), trả lời phỏng vấn PV VTC News, Trung tá Bùi Mạnh Hùng - Trưởng Công an huyện Tứ Kỳ (Hải Dương) cho biết, qua báo chí phản ảnh, ông Hùng đã nắm được thông tin liên quan đến vụ việc. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, do bận nhiều công việc khác và chưa nhận được đơn của anh Khương nên công an vẫn chưa vào cuộc

“Chúng tôi sẽ cho kiểm tra lại và nắm tình hình về vụ việc” - Trung tá Bùi Mạnh Hùng nói.

Những tấm ảnh và thông tin không đúng sự việc đã khiến nam thanh niên hiếu thảo trở nên khốn đốn mấy ngày qua
Những tấm ảnh và thông tin không đúng sự việc đã khiến nam thanh niên hiếu thảo trở nên khốn đốn mấy ngày qua

Trong một diễn biến khác, anh Trần Văn Khương cho biết anh đã xác định được người tung bức ảnh và viết thông tin không đúng sự thật lên facebook.

Đó là nam thanh niên hiện sống tại Hà Nội, về dự đám cưới gần đó có tài khoản facebook là “T.z”.

Trong khi đó, thông tin với PV, ông Nguyễn Văn Hải - Phó Trưởng công an xã Minh Đức cho biết, đến sáng nay, Công an xã vẫn chưa tìm ra được người chụp những tấm ảnh đã đăng lên mạng xã hội đó là ai.

Lãnh đạo địa phương cũng đang rất bức xúc và cũng đang giao Ban Công an xã tiếp tục xác minh, làm rõ vì vụ việc đã làm ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự địa phương.

Trước đó, sau khi bức ảnh tố con trai đánh bố dã man được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội ngày 27/3, PV VTC News đã về xã Minh Đức, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương để tìm ra sự thật.

Sau khi tìm hiểu được biết, những thông tin trên là hoàn toàn sai sự thật. Báo VTC News đã có bài phản ánh: “Sự thật bất ngờ đằng sau tấm ảnh 'tố' con đánh bố dã man ở Hải Dương”.

Sau khi bài viết được đăng tải, cộng đồng mạng đã ‘ngã ngửa’ khi biết sự thật và nói lời xin lỗi đến nam thanh niên, đồng thời đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc xử lý nghiêm để làm gương cho người khác.

Theo VTC News

mạng xã hội

người dùng; Facebook; mạng xã hội

con đánh bố


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.